iKON, BTS, GOT7 ฯลฯ ส่งคลิปทักทายแฟนๆ ก่อนเจอกันที่งาน "2015 MAMA"
2015-11-28 16:11:15
Advertisement
Pyramid Game

iKON, BTS, GOT7 ฯลฯ

ส่งคลิปทักทายแฟนๆ ก่อนเจอกันที่งาน "2015 MAMA"

 

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้นที่งาน "MAMA" จะเปิดฉากขึ้นอีกครั้ง ล่าสุดบนช่องทางการของผู้จัดงานทางเว็บไซต์ยูทูป ได้ทำการอัพเดทคลิปวีดีโอของเหล่าศิลปินที่จะมาเข้าร่วมงานในครั้งนี้ โดยพวกเขาได้ทำการโพสคลิปวีดีโอในหัวข้อว่า “STAR COUNTDOWN” เป็นเวลา 30 วันก่อนการเริ่มต้นงาน

วง iKON ผู้ซึ่งได้มีโอกาสเข้าร่วมงาน "MAMA" เป็นครั้งแรก ได้ส่งคลิปวีดีโอทักทายแฟนๆ เพลงไปเมื่อเร็วๆ นี้ ด้านของแฟนๆ เพลงก็ต่างตื่นเต้นกันอย่างมากที่จะได้ชมการแสดงของพวกเขาที่ได้เตรียมมาเพื่องานในวันนั้นโดยเฉพาะ   

ในคลิปวีดีโอ บีไอ (B.I.) ได้กล่าวว่า “พวกเราไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เข้าร่วมงาน 'MAMA' ครับ”

“ผมยังไม่อยากเชื่อเลยว่าพวกเราจะได้ทำการแสดง, ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่าเหมือนอยู่ในความฝันตอนนี้ครับ” จินฮวาน (Jin Hwan) กล่าวเสริม

นอกจากนั้นวง BTS ก็ได้ส่งคลิปทักทายก่อนเข้าร่วมงาน "MAMA" เช่นเดียวกัน อีกทั้งก็ยังมีศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ BTOB, Ailee, GOT7, MONSTA X, CNBLUE, TWICE ฯลฯ ที่เตรียมพร้อมพบปะกับแฟนๆ เพลงในงานครั้งนี้ โดยงาน "MAMA" จะจัดขึ้นที่ฮ่องกง ในวันที่ 2 ธันวาคมนี้  

อนึ่ง คุณสามารถติดตามคลิปของศิลปินที่จะเข้าร่วมในงาน "MAMA" ได้เพิ่มเติมผ่านทางช่องบนยูทูปที่นี่เลย (https://www.youtube.com/user/Mnet/videos)

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X