Hero ฉบับหนังภาคใหม่ได้ “ทากาโกะ มัตสึ” ร่วมแสดง
2014-11-26 10:59:26
Advertisement
Pyramid Game

อัยการ คุริว จะกลับมาอีกครั้งใน Hero ฉบับภาพยนตร์ปีหน้า
        “ทาคุยะ คิมูระ” จะได้กลับมาสวมบทบาทเป็น “อัยการคุริว โคเฮ” อีกครั้งในภาพยนตร์ Hero ตอนใหม่ที่จะได้นางเอกทั้ง 2 คนจากซีรีส์ภาค 1 และ ปี 2 อย่าง “ทากาโกะ มัตสึ” และ “เคโกะ คิตากาว่า” มาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วย
       
       Hero ซีรีส์สุดฮิต ที่ภาคแรกออกอากาศตั้งแต่เมื่อ 13 ปีก่อน เป็นงานที่เล่าเรื่องราวของอัยการหนุ่ม “คุริว โคเฮ” แห่งสำนักงานอัยการเขตโตเกียวสาขาจูเซ ที่ใช้วิธีในการทำคดีที่ไม่ค่อยเหมือนชาวบ้าน
       
       ซึ่งผลงานเรื่องนี้ถือว่าเป็นซีรีส์ดังของพระเอกขวัญใจชาวญี่ปุ่น ทาคุยะ คิมูระ ที่เคยสร้างเรตติ้งถึง 21.3% ในการออกอากาศเมื่อปี 2001 จนต่อมาถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ ซึ่งก็ทำเงินถล่มทลายเช่นเดียวกัน และซีรีส์ภาค 2 ของ Hero ก็เพิ่งจะออกอากาศไปเมื่อเดือน ก.ค. 2014 ที่ผ่านมานี่เอง
       
       ล่าสุดมีการการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ทาคุยะ คิมูระ จะได้กลับมารับบทเป็นอัยการคุริวอีกครั้งใน Hero ฉบับภาพยนตร์ภาคใหม่ที่จะเข้าฉายในเดือน ก.ค. ปีหน้า โดยหนังภาคนี้จะว่าด้วยคดีความ ซึ่งกุญแจสำคัญจะอยู่ที่สถานทูตของประเทศหนึ่ง
       
       ข่าวระบุว่าหนังฉบับปี 2015 นี้จะใช้นักแสดงจากซีรีส์ Hero ภาค 2 เป็นหลัก รวมถึงนางเอกสาว เคโกะ คิตากาว่าด้วย แต่ที่พิเศษก็คือ ทากาโกะ มัตสึ นางเอกคนแรกของ Hero ในซีรีส์เมื่อปี 2001 ก็กลับมารับบทเดิมขอเธออีกครั้ง
       
       นอกจากนั้นหนังก็ยังจะมี ซาโตะ โคอิจิ มารับบทเป็นผู้อำนวยการทั่วไปของสำนักงานกิจการยุโรป แห่งกระทรวงต่างประเทศ ที่จะเป็นคู่ปรับของ คุริว ในหนังภาคนี้ด้วย 
 
“ทากาโกะ มัตสึ” จะร่วมแสดงในหนังภาคนี้ด้วย
        
 
“เคโกะ คิตากาว่า” ก็ยังจะมีบทบาทเช่นเดียวกัน

ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X