Hanzawa Naoki คว้ารางวัลสุดยอดซีรี่ย์ญี่ปุ่นประจำปี 2014
2014-10-27 15:42:59
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา มีพิธีมอบรางวัลสำหรับวงการละครญี่ปุ่นในงาน “Tokyo Drama Award 2014” และรางวัลละครนานาชาติ “International Drama Festival in TOKYO 2014” ซึ่งในปีนี้สุดยอดละครญี่ปุ่นที่ได้รับรางวัล Grand Prize ในสาขาละครซีรี่ย์ต่อเนื่องของงานนี้ก็คือ เรื่อง Hanzawa Naoki (ช่องTBS) นายธนาคารขวัญใจมนุษย์เงินเดือนทั่วราชอาณาจักรนั่นเอง นอกจากนี้นักแสดงนำของเรื่องนี้ยังไดรับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมอีกด้วย ส่วนรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมได้แก่ Mitsushima Hikari จากละครเรื่อง Woman ละครที่ทำให้ผู้หญิงเสียน้ำตากันทั้งประเทศ เธอรับบทเป็นคุณแม่ลูกสองซิงเกิ้ลมัมสุดทรหดค่ะ

นอกจากนี้ละครต่างประเทศที่ได้รับรางวัลพิเศษในปีนี้มีอยู่ 3 เรื่องด้วยกัน ได้แก่ละครเรื่อง Tukang Bubur Naik Haji The Series จากประเทศอินโดนีเซีย, ละครเรื่อง  You Who Came From The Stars จากประเทศเกาหลีใต้ งานนี้นักแสดงนำชายสุดหล่อ Kim Soo Hyun เดินทางมาร่วมงานด้วยค่ะ และละครเรื่องที่สามได้รับรางวัลได้แก่เรื่อง ทองเนื้อเก้า จากประเทศไทยนั่นเองค่ะ ซึ่งผู้กำกับคุณ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง พร้อมด้วยภรรยา คุณแดง ธัญญา วชิรบรรจง และนางเอกของเรื่อง คุณนุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ได้เดินทางไปเข้าร่วมพิธีรับมองรางวัลที่โตเกียวอีกด้วยค่ะ 

อนึ่ง Tokyo Drama Award นั้น ปี 2014 จัดขึ้นเป็นปีที่ 7 แล้วนะคะ โดยรางวัลนี้ไม่ได้คัดเลือกเพียงจากคุณภาพผลงานเท่านั้น แต่ยังมองไปที่เรื่องการตลาด และยึดคอนเซ็ปต์ “ละครญี่ปุ่นที่อยากโชว์สู่สายตาทั่วโลก” โดยละครที่ถูกคัดเลือกมาทั้งหมดจะเริ่มนับตั้งแต่เริ่มออกอากาศตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2013 ไปจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2014 ค่ะ 


Credit : mdpr

ที่มา  http://www.marumura.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X