Halloween : The Next Chapter เรื่องราวต่อเนื่องภาค 1-2
2014-08-21 22:23:29
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Halloweenmovies

          หลังจากที่ The Weinstein Company ประกาศแผนการสร้างหนังสยองขวัญภาคต่อ Halloween ออกมาในรูปแบบ 3 มิติ ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนไอเดียดังกล่าวจะถูกเปลี่ยนแปลงเสียแล้ว เพราะล่าสุดมีข่าวที่ระบุว่าชื่อของ Halloween 3D จะถูกเปลี่ยนเป็น Halloween : The Next Chapter และจะเดินหน้าสร้างโดยไม่เน้นรูปแบบ 3 มิติ

          เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2014 เว็บไซต์ Movieweb รายงานว่า ค่าย The Weinstein Company ตัดสินใจยกเลิกการผลิตหนังภาคต่อสยองขวัญ Halloween ออกมาในรูปแบบ 3 มิติ โดยจะเริ่มต้นเขียนบทใหม่และใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Halloween : The Next Chapter แต่อย่างไรก็ตาม หนังเรื่องนี้จะมีเรื่องราวต่อเนื่อง จากเหตุการณ์ใน Halloween 1 และ 2 ที่ออกฉายเมื่อปี 2007 และ 2009 รวมถึงเชื่อมโยงกับ Halloween 4 : The Return of Michael Myers ที่ออกฉายเมื่อปี 1988 เช่นกัน

          โดยในขณะนี้ค่าย The Weinstein Company ยังไม่มีการเปิดเผยว่าใครจะเข้ามารับหน้าที่เขียนบทส่วนรายชื่อของผู้กำกับก็ยังไม่ได้รับการฟันธงเช่นกัน ซึ่งคาดว่า ร็อบ ซอมบี้ (Rob Zombie) ที่นั่งแท่นผู้กำกับในภาคที่แล้วจะไม่กลับมาอย่างแน่นอน นอกจากนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่า สเกาต์ เทย์เลอร์ คอมป์ตัน (Scout Taylor-Compton) และเมนไทเลอร์  (Tyler Mane) จะร่วมแสดงในภาคนี้อีกครั้งหรือไม่ 

          ทั้งนี้ คาดว่าบทฉบับสมบูรณ์ของ Halloween : The Next Chapter จะแล้วเสร็จในฤดูใบไม้ร่วงปี 2015 ทำให้กำหนดเริ่มถ่ายทำและเข้าฉายของหนังเรื่องนี้น่าจะอยู่อีกไกลพอสมควร

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X