Group 8 เตรียมสร้าง 'Full House' เวอร์ชั่นจีน ดึง อิไล (Eli) แห่ง U-KISS รับบทพระเอก
2014-10-20 12:24:24
Advertisement
คลิก!!!

Group 8 เตรียมสร้าง 'Full House' เวอร์ชั่นจีน ดึง อิไล (Eli) แห่ง U-KISS รับบทพระเอก

ละครเรื่อง 'Full House' ที่นำแสดงโดย เรน (Rain) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) เตรียมนำมาสร้างในเวอร์ชั่นละครจีน

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม อ้างอิงจาก Group 8 บริษัทผู้ผลิตละคร ระบุว่า Group 8 เตรียมจับมือกับ Asia Media Holdings ของจีน สร้างละครเรื่อง 'Full House' เวอร์ชั่นจีนขึ้นร่วมกัน

โดย 'Full House' ที่สร้างขึ้นมาจากต้นฉบับการ์ตูนในชื่อเรื่องเดียวกัน เป็นละครยอดนิยมที่ได้เรนกับซงฮเยคโยมารับบทนักแสดงนำในปี 2004 และได้รับความรักเป็นอย่างมากจนสามารถทำเรตติ้งได้ถึง 40% ซึ่งทาง Group 8 เปิดเผยว่า "ทางประเทศจีนก็กำลังคาดหวังให้ให้ความสนใจอย่างร้อนแรงในการจัดทำละครในครั้งนี้ครับ"

สำหรับ 'Full House' เวอร์ชั่นจีน จะได้ PD อีมินชอล ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Can't Take It Anymore' ทางช่อง JTBC, '21st Century Family' ทางช่อง tvN มารับหน้าที่กำกับ โดยอิไล (Eli) แห่ง U-KISS ได้รับเลือกให้มาสวมบทพระเอกของเรื่อง

ส่วนบทนางเอกในเรื่องจะมีการแคสติ้งจากการออดิชั่นที่ประเทศจีนหลังจากงานแถลงข่าวที่จะจัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ และจะเข้าสู่การถ่ายทำอย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนธันวาคม เป็นต้นไป โดยมีเป้าหมายจะออกอากาศในปีหน้า

อนึ่ง Group 8 เป็นบริษัทผู้ผลิตละครของเกาหลีที่เคยสร้างผลงานละครยอดนิยมมานับไม่ถ้วน เช่น 'Goong', 'Boys Over Flowers', 'Couple of Fantasy' โดยในขณะนี้ได้จัดทำละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' นำแสดงโดย จูวอน (Joo Won) และชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) ซึ่งก็กำลังออกอากาศด้วยความนิยมอยู่ในขณะนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X