Google เผยรายชื่อคนดังที่ถูกค้นหามากที่สุดในปี 2014
2014-12-18 21:55:13
Advertisement
คลิก!!!
เรียกได้ว่าปี 2014 มีเรื่องราวในวงการบันเทิงเกิดขึ้นมากมายเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับข่าวฉาวทั้งหลายที่ส่งให้ผู้คนต่างพากันอยากรู้อยากเห็น จนต้องค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมจากกูรูที่รู้ทุกเรื่องอย่าง Google หรือเว็บไซต์ที่ให้บริการในการค้นหาข้อมูลในโลกอินเตอร์เน็ตนั่นเอง
       
       โดยล่าสุดทาง Google ได้เผยอันดับรายชื่อที่ถูกค้นหามากที่สุดออกมาแล้ว ซึ่งงานนี้ล้วนเป็นคนดังที่มีแต่ข่าวฉาวและตกเป็นข่าวรายวันกันเลยทีเดียว
 

 
        5. เรเน ซีลเวเกอร์
       
       สาวคนนี้มีชื่อถูกค้นหามากที่สุดจากเหตุที่เธอกลายเป็นศิลปินหน้าใหม่ เพราะเจ้าตัวหน้าไม่เหมือนเดิมเมื่อครั้งปรากฏตัวเดินพรมแดง “Women In Hollywood Awards ที่งานนี้นักแสดงวัย 45 ปี โล่มาด้วยใบหน้าที่แทบจำไม่ได้ จนกลายเป็นประเด็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่หลายคนมองว่าเธอไปศัลยกรรมชั้นตาที่คาดว่าเจ้าตัวไปศัลยกรรมยกเปลือกตาขึ้น เลยทำให้ตาดูโตกว่าเดิม โดยหลังกลายเป็นที่พูดถึงอย่างหนักเจ้าตัวได้ออกมากล่าวเพียงแค่ เธอมีความสุขขึ้นหน้าตาเลยเปลี่ยนไปเท่านั้นเอง
 
Google เผยรายชื่อคนดังที่ถูกค้นหามากที่สุดในปี 2014
        4. เทรซี มอร์แกน
       
       นักแสดงตลกผิวสีมีชชื่อถูกค้นหาเยอะเป็นอันดับ 4 จากอุบัติเหตุรถบรรทุกเสียหลักพุ่งชนอย่างรุนแรงในรัฐนิวเจอร์ซี เมื่อต้นเดือน มิ.ย. จนทำให้เขาได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่งตัวเข้าห้องไอซียู ถึงขั้นขาหัก, กระดูกต้นขาหัก, จมูกหัก และกระดูกซี่โครงหักอีกหลายซี่ นอกจากนั้นเพื่อนของเขาที่นั่งรถลีมูซีนมาด้วยกันอย่าง จิมมี แม็ก ก็เสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้ด้วย
 
Google เผยรายชื่อคนดังที่ถูกค้นหามากที่สุดในปี 2014
        3. จูลี กาเยต์
       
       นักแสดงสาวสวยชาวฝรั่งเศสวัย 42 ปี ที่ตกเป็นข่าวเล่นชู้กับประธานาธิบดี ฟรองซัวส์ ออร์ลองต์ ของฝรั่งเศส โดยความสัมพันธ์ชู้สาวของ ประธานาธิบดีฟรองซัวส์ ออลล็องด์ และ จูลี กาเยต์ ถูกเปิดโปงเป็นที่รับรู้แก่สาธารณชนเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ผ่านนิตยสารฉบับหนึ่ง และข่าวซุกกิ๊กนี้ถึงกับทำให้นางวาเลรี ทริแอร์ แวแลร์ คนรักที่ไม่ได้จดทะเบียนของนายออลล็องด์ตอนนั้น ซึ่งถูกยกให้เป็นสตรีหมายเลขหนึ่งของฝรั่งเศส ถึงกับล้มป่วยจนเข้าโรงพยาบาล ก่อนที่จะเลิกรากับออลล็องด์ในเวลาต่อมา
 
Google เผยรายชื่อคนดังที่ถูกค้นหามากที่สุดในปี 2014
        2. คิม คาร์เดเชียน
       
       เรียลิตีสตาร์ชื่อดัง ที่งานแต่งงานของเธอกับคานเย เวสต์ ได้รับความสนใจมากที่สุดแซงคู่รักคนดังรายอื่นๆ แต่งานนี้ก็ยังได้รับความสนใจมากไม่เท่ากับการเปลือยทั้งตัวขึ้นปกนิตยสาร Paper ที่สร้างความฮือฮาจากการเผยบั้นท้ายขนาดยักษ์อันเปลือยเปล่าจนกลายเป็นภาพถ่ายที่ฮือฮาที่สุดที่ถูกเรียกว่า Break The Internet หรือ การจุดกระแสผ่านอินเตอร์เน็ต ที่ทำให้นิตยสาร Paper สามารถเพิ่มยอดสมาชิกและผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้อย่างถล่มทลาย
 
Google เผยรายชื่อคนดังที่ถูกค้นหามากที่สุดในปี 2014
        1.เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์
       
       อเมริกาสวีทฮาร์ทคนใหม่ของอเมริกา เป็นที่สนอกสนใจต่อผู้คนจำนวนมากเพราะนอกจากเจ้าตัวจะคว้ารางวัลด้านการแสดงบนเวทีใหญ่ๆมาแล้วมากมาย รวมถึงผลงานที่ทำรายได้ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศอย่าง The Hunger Games และ X-Men แต่ก็คงไม่มีข่าวไหนแซงหน้าภาพนู้ดส่วนตัวของเธอที่ถูกแฮ็คเกอร์ขโมยไปปล่อยในโลกออนไลน์ได้อย่างแน่นอน แม้ว่างานนี้จะมีคนดังนับร้อยโดนแฮ็คข้อมูลพร้อมแฉภาพลับหลายคน แต่ผลการค้นหาของ Google กลับโฟกัสไปที่เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ มากที่สุด ถึงแม้เจ้าตัวจะเคยออกมาพูดถึงประเด็นภาพหลุดไปแล้วว่าจะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดต่อผู้เผยแพร่ แต่ในโลกออนไลน์ก็ยังคงมีการแชร์ภาพของเธอกันอย่างสนุกสนานต่อไป เพื่อให้คนที่ยังไม่ได้ชมภาพลับได้ชมกันแบบเต็มๆด้วย
       
       อย่างไรก็ตามเป็นที่สังเกตว่าคนดังอย่างคิม คาร์เดเชียน ที่ตกเป็นข่าวออนไลน์ได้ไม่เว้นแต่ละวันน่าจะมีชื่อถูกค้นหามากที่สุด กลับกลายเป็นชื่อของเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์เสียแทน งานนี้แสดงความเห็นว่า เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ สาวที่ต้องการรักษาความเป็นส่วนตัวของตนเองไว้ให้ได้มากที่สุดโดยไม่มีทั้งอินสตาแกรมหรือทวิตเตอร์เหมือนคนดังรายอื่น ย่อมทำให้คนยิ่งอยากรู้เรื่องลับๆส่วนตัวของเธอมากที่สุดเช่นกัน เพราะเมื่อเทียบกับเหยื่อภาพหลุดอีก 2 คนอย่าง รีฮันนา และ คิม คาร์เดเชียน ผู้คนก็โฟกัสมาที่เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์เพียงคนเดียวเท่านั้นจากเหตุภาพหลุดครั้งนี้
       
       ส่วนคนดังรายอื่นๆที่ถูกค้นหาชื่อมากที่สุดยังมี จาเรด เลโท ในอันดับ 6 ตามมาด้วย นักร้องสาวดาวรุ่ง ลอร์ด ในอันดับ 7 รวมถึง แมทธิว แมคคอนนาเฮย์, อามัล อลามัดดิน และ โดนัลด์ สเตอริง ตามลำดับด้วย
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X