Ghost in the Shell เล็ง สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน รับบทนำ
2014-10-20 22:11:29
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟ็ซบุ๊ก Ghost in the Shell, เฟซบุ๊ก Scarlett Johansson

          DreamWorks ทาบทาม สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน รับบทนำในหนังเรื่อง Ghost in the Shell หนังรีเมคจากแอนิเมชั่นญี่ปุ่น กำกับโดย รูเพิร์ต แซนเดอร์ส จาก Snow White and the Huntsman  

          เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2014 เว็บไซต์ Deadline รายงานว่า ค่าย DreamWorks ได้ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อดึงนักแสดงระดับท็อปอย่าง สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน (Scarlett Johansson) มารับบทดารานำฝ่ายหญิงในหนังเรื่อง Ghost in the Shell โดยในขณะนี้ยังไม่การยืนยันว่านักแสดงสาวตกลงรับข้อเสนอดังกล่าวหรือไม่

          โดยการทาบทามให้ สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน มารับบทนำในหนังเรื่องนี้ เกิดขึ้นเพียงไม่นานหลังจากการเจรจากับ มาร์ก็อต ร็อบบี้ (Margot Robbie) ประสบความล้มเหลว ส่วนตอนนี้ยังไม่ใครสามารถตอบได้ว่า สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน จะรับเล่นหนังเรื่องนี้ได้หรือเปล่า เพราะเธอยังมีคิวถ่ายหนังรออีกเป็นกระบุง โดยในเร็ว ๆ นี้เธอเตรียมปรากฏตัวในหนังเรื่อง Avengers : Age of Ultron กับบทแบล็ควิโดว์ที่เราคุ้นเคย

          สำหรับโปรเจคท์ Ghost in the Shell ดัดแปลงจากแอนิเมชั่นญี่ปุ่นเวอร์ชั่น ปี 1995 ซึ่งสร้างจากหนังสือการ์ตูนของ มาซามุเนะ ชิโร (Masamune Shirow) โดยเล่าเรื่องราวที่ในปี 2029 ซึ่งโลกถูกเชื่อมโยงผ่านเครือข่ายขนาดใหญ่และเต็มไปด้วยปัญหา โดยมีตัวละครหลักอย่าง โมโตโกะ คุซานางิ เจ้าหน้าที่หุ่นยนต์ไซบอร์กประจำหน่วยพิเศษที่ 9 คอยพิทักษ์ความสงบในญี่ปุ่น ซึ่งหนึ่งในภารกิจสำคัญคือปราบปรามแฮกเกอร์นามว่า พัพเพท มาสเตอร์ ที่ก่อเหตุแฮกความทรงจำของเหล่าหุ่นยนต์ไซบอร์ก โดยภารกิจดังกล่าวคือจุดเริ่มต้นให้ เมเจอร์ คุซานางิ ค้นพบความจริงอันน่าตกใจเกี่ยวกับตัวตนของไซบอร์ก

          ทั้งนี้ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส (Rupert Sander) ผู้กำกับจาก Snow White and the Huntsman จะนั่งแท่นผู้กำกับในโปรเจคท์ Ghost in the Shell ส่วนผู้จับปากกาเขียนบท ได้แก่ วิลเลียม วีลเลอร์ (William Wheeler)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X