G.O.D เปิดฉากสุดประทับใจในงานทัวร์คอนเสิร์ตครบรอบ 15 ปีของวงที่กรุงโซล คนดังแห่งร่วมงานคับคั่ง
2014-07-13 12:22:04
Advertisement
คลิก!!!

G.O.D เปิดฉากสุดประทับใจในงานทัวร์คอนเสิร์ตครบรอบ 15 ปีของวงที่กรุงโซล คนดังแห่งร่วมงานคับคั่ง 
 
วันที่ 12 กรกฏาคม G.O.D ได้ทำให้แฟนๆ หลั่งน้ำตาแห่งความสุขในระหว่างงานคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 15 ปีของวง ที่กรุงโซลวานนี้
 
G.O.D ได้จัดงานคอนเสิร์ต 'G.O.D 15th Anniversary Reunion Concert' ร่วมกับแฟนเพลงนับ 14,000 คน ผู้ซึ่งให้กำลังใจพวกเขาด้วยลูกโป่งสีฟ้าทั่วทั้งสนามกีฬาจัมซิล สปอร์ตคอมเพล็กซ์ กรุงโซล 
 
ในงานคอนเสิร์ตได้ใช้เวลาในการแสดงกว่า 150 นาที G.O.D ได้ทำการแสดงมากกว่า 20 เพลงฮิตของพวกเขา อาทิ "Road", "Friday Night", "Observation", "Sorrow", "Love and Memory", "I Don't Know", "Why", "Again", "To Mother", "Lies", "I Need You", "Place Where You Need To Be", "One Candle", "Sky Blue Balloon" และ "Ordinary Day" นอกจากนั้นพวกเขายังได้ทำการแสดงผลงานเพลงใหม่จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 'Chapter 8' ในงานครั้งนี้ด้วย อาทิ "The Lone Duckling", "The Story of Our Lives", "Saturday Night" และ "Sky Blue Promise"
 
ไฮไลท์ของงานในวันนั้นอยู่ที่วีดีโอข้อความของยุนคเยซัง (Yoon Kye Sang) ผู้ซึ่งได้เปลี่ยนจากนักร้องไปเป็นนักแสดง เขาได้กลับมารวมตัวร่วมกับเพื่อนสมาชิกในวง G.O.D อีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายจากวงการเพลงไปนานนับ 10 ปี เขายังได้แสดงให้เห็นถึงความจริงใจที่มีต่อสมาชิกของวงและแฟนเพลงของพวกเขาด้วย 
 
ด้านของคิมแทอู (Kim Tae Woo) ได้กล่าวภายในงานวันนั้นว่า "ไม่มีใครรู้เลยว่ามันยากมากแค่ไหนในการที่จะรวมพวกเราทั้ง 5 คนไว้ที่นี่ด้วยกันครับ ผมอยากขอบคุณพี่ยุนคเยซังที่ได้ทำการตัดสินใจที่ยากนี้ครับ ผมอยากที่จะขอบคุณทุกๆ สิ่ง ผมอยากที่จะขอบคุณจากส่วนลึกของหัวใจผมเลยครับ"
 
นอกจากนั้นพัคจุนฮยอง (Park Joon Hyung) ยังได้หลั่งน้ำตาในขณะที่มอบกอดให้กับยุนคเยซังในระหว่างที่ร้องเพลง "Ordinary Day" สมาชิกทั้ง 5 คน และแฟนๆ ต่างหลั่งน้ำตากันทั้งงานในตอนที่สมาชิกของวง G.O.D ทั้ง 5 คนนั้นกอดกัน ซนโฮยอง (Son Ho Young) ได้กล่าวว่า "พวกเราจะยิ้มและหัวเราะไม่ว่าจะเกิดอะไนขึ้นก็ตามครับ" ด้านผู้ชมได้ส่งกำลังใจให้พวกเขาด้วยการพูดพร้อมกันว่า "ขอบคุณ" สำหรับการที่ G.O.D ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งหนึ่ง 
 
นอกจากนั้นในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังมีคนดังเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ ไอยู (IU),รอยคิม (Roy Kim), Dal Shabet, แทคยอน (Taec Yeon) แห่ง 2PM , ฮันนี่ อี (Honey Lee) , คังอิน (Kang In) และอึนฮยอก (Eun Hyuk) แห่ง Super Junior ฯลฯ 
 
G.O.D จะทำการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตครบรอบ 15 ปีของวงกันต่อ ณ จัมซิล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ กรุงโซล ในวันที่ 13 กรกฏาคม นี้ ก่อนที่จะไปเปิดการแสดงกันต่อที่เมืองกวางจู, ปูซาน, แทกู และแดจอน รวม 8 รอบการแสดง
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X