G.NA เป็นวิทยากรรับเชิญหัวข้อ K-POP ในมหาวิทยาลัยแดนมะกัน
2012-10-17 11:36:11
Advertisement
คลิก!!!

 

ศิลปินสาวชาวเกาหลี G.NA (จี.น่า) ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรในมหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกา

 

 

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ศิลปินสาวชาวเกาหลี G.NA ได้เป็นวิทยากรรับเชิญให้กับ Pepperdine University แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยเธอได้ร่วมบรรยายในหัวข้อ ‘K-pop: A Conversation with G.NA’ เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงครึ่ง ท่ามกลางความสนใจเข้าร่วมฟังอย่างมากมายทีเดียว

 

ในการบรรยายครั้งนี้ G.NA ได้ร่วมสนทนาถึงหนทางสู่การเป็นศิลปินในประเทศเกาหลีของเธอ รวมทั้งเปิดเผยถึงเบื้องหลังการทำงานในแวดวง K-POP และบทบาทที่วงการเพลง K-POP มีต่อสังคมอีกด้วย

 

โปรเฟสเซอร์ Craig Detweiler อาจารย์ประจำสาขาวิชานิเทศศาสตร์ของมหาวิทยาลัยแสดงความเห็นว่า “นอกจากเราจะได้ฟังการบรรยายจาก G.NA เป็นครั้งแรกแล้ว เมื่อวานเธอยังได้โชว์ศักยภาพในการแสดงคอนเสิร์ตไ้ด้อย่างน่าทึ่งอีกด้วย นาทีนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าเพลง K-POP มีอิทธิพลไปทั่วโลกจริงๆ” นอกจากนั้นนักศึกษาที่เข้าร่วมรับฟังการบรรยายยังให้สัมภาษณ์ว่า “เรารู้มาว่า G.NA มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นศิลปินตั้งแต่เธอยังอาศัยอยู่ที่แคนาดาแล้ว และเธอก็สามารถทำความฝันนั้นให้เป็นจริงได้ ฉันเชื่อว่าในอนาคต G.NA จะประสบความสำเร็จได้มากกว่านี้อีกค่ะ”

 

หลังจากเสร็จสิ้นตารางงานที่ประเทศสหรัฐอเมริกา G.NA จะเดินทางไปประเทศไต้หวันเพื่อโปรโมทอัลบั้มเพลงสากล oui. ในลำดับต่อไป.

 

 

cr.http://music.mthai.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X