FT Island เข้าร่วมงานเทศกาลดนตรี ‘2014 Zebra Music Festival’ ที่ประเทศจีน
2014-07-28 13:47:49
Advertisement
คลิก!!!

FT Island เข้าร่วมงานเทศกาลดนตรี ‘2014 Zebra Music Festival’ ที่ประเทศจีน
 
FT Island ได้เป็นตัวแทนศิลปินเกาหลีในการเข้าร่วมงานเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศจีน  
 
งาน '2014 Zebra Music Festival' ได้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25 - 27 กรกฏาคม ที่ผ่านมา โดยวง FT Island ได้เข้าร่วมงานในวันสุดท้าย พวกเขาได้ทำการแสดงทั้งสิ้น 6 เพลงด้วยกัน อาทิ 'Time To', 'Flower Rock', 'Freedom', 'I Hope', 'I’m Saying' และ 'I Wish' ซึ่งสร้างความประทับใจอย่างมากให้กับผู้ชมในวันนั้น 
 
ตั๋วเข้าชมงานคอนเสิร์ตในวันที่ 27 กรกฏาคม ซึ่งมีศิลปินวง FT Island เข้าร่วมทำการแสดงอยู่ด้วยนั้น บัตรเข้าชมงานถูกจำหน่ายหมดก่อนตั๋วเข้าชมงานในวันอื่นๆ อีกทั้งวง FT Island ยังขึ้นอันดับที่ 1 ของชาร์ตเพลงในงานเทศกาลดนตรีนี้บนเว็บไซต์ Youku อีกด้วย
 
FT Island นั้น เดิมทีถูกกำหนดให้เป็นวงปิดท้ายการแสดงในวันนั้น แต่ตารางการแสดงก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปให้พวกเขาเป็นวงก่อนวงสุดท้ายที่ขึ้นทำการแสดงบนเวที การตัดสินใจเปลี่ยนแปลงอย่างกระทันหันนั้นเป็นเพราะว่าทางผู้จัดงานต้องการป้องกันความปลอดภัยให้กับผู้เข้าชม  
 
แฟนๆ ที่มาชมการแสดงของวง FT Island นั้น ทุกที่นั่งจะถือลูกโป่งสีเหลือง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแฟนคลับวง FT Island ในนาม ‘Primadonna’ ผู้ชมในวันนั้นต่างตอบสนองการแสดงของพวกเขาอย่างกระตือรือร้นด้วยการร้องเพลงภาษาเกาหลีไปกับพวกเขา 
 
ในขณะเดียวกันวง FT Island เตรียมเดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อเข้าร่วมในงาน 'A-Nation' วันที่ 15 สิงหาคม นี้ และงาน '2014 Summer Sonic' ในวันที่ 16 - 17 สิงหาคม และปิดท้ายที่งาน '2014 Inazuma Rock Festival' ในวันที่ 14 กันยายน นี้   
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X