Fox ไฟเขียว “ID4 2” เปิดกล้องปีหน้าแต่อาจไม่มี “วิล สมิธ”
2014-11-27 23:17:45
Advertisement
คลิก!!!

มีข่าวยืนยันว่า 20th Century Fox อนุมัติให้สร้างภาคต่อของหนังฮิต Independence Day แล้ว โดยหนังจะเปิดกล้องในกลางปี 2015 และเข้าฉายในช่วงหน้าร้อนปี 2016
       
       เว็บไซต์ Deadline เผยว่าผู้กำกับ โรแลนด์ เอ็มเมอร์ริช ได้บรรลุข้อตกลงกับ 20th Century Fox ในการเดินหน้าสร้างภาคต่อของหนังมนุษย์ต่างดาวบุกโลกสุดฮิต Independence Day อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งหลังการเซ็นสัญญา หนังก็จะเริ่มเจรจากับนักแสดงทันที เพื่อเปิดกล้องให้ได้ในกลางปีหน้า
       
       ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า Fox จะสร้างหนังออกมา 2 ภาคติดต่อกันภายใต้ชื่อ ID Forever โดยหนัง Part 1 จะเริ่มถ่ายทำในเดือน พ.ค. 2015 เพื่อเข้าฉายในวันที่ 24 มิ.ย. 2016
       
       ส่วนเรื่องนักแสดงก็มีข่าวว่า วิล สมิธ ไม่น่าจะได้กลับมารับบทนักบินหนุ่มตัวเอกของเรื่องแล้ว แต่ เจฟฟ์ โกลด์บลุม เจ้าของบทนักวิทยาศาสตร์สติเฟื่อง ที่ใช้ไวรัสคอมพิวเตอร์ทำลายเกราะยานรบของต่างดาวได้สำเร็จ อาจจะมีบทในหนังภาคต่ออีกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้ โกลด์บลุม วัย 62 ปี เพิ่งจะให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเอง ว่าเขากำลังเจรจากับผู้สร้างหนังภาคต่อของ ID4
 
Fox ไฟเขียว “ID4 2” เปิดกล้องปีหน้าแต่อาจไม่มี “วิล สมิธ”
เจฟฟ์ โกลด์บลุม อาจกลับมา แต่ วิล สมิธ คงจะไม่

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X