FNC อัพเดตความคืบหน้าเรื่องที่โชอาจะออกจากวง AOA!
2017-06-23 10:46:29
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน FNC Entertainment ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมถึงเรื่องที่โชอา (ChoA) ประกาศจะออกจากวง AOA

หลังจากที่โชอาประกาศว่าเธอตัดสินใจจะออกจากวงผ่านโพสต์ทางโซเชียลเน็ตเวิร์คของเธอ ก็เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆมากมาย บ้างก็ว่าเป็นเพราะเรื่องการแต่งงาน, ตั้งท้อง ฯลฯ ซึ่งต่อมาเธอก็ได้อัพโหลดอีกโพสต์หนึ่งเพื่ออธิบายถึงเรื่องนี้ เธอบอกว่าเหตุผลที่จะออกจากวงไม่ใช่เพราะเรื่องเดท, แต่งงาน, หรือตั้งท้อง แต่เป็นเพราะความไม่มั่นคงทางด้านจิตใจของเธอ

ในการตอบสนองต่อโพสต์ในโซเชียลแรกของโชอา FNC ได้ออกมาบอกว่าการออกจากวงของเธอยังไม่มีการคอนเฟิร์มใดๆ และวันที่ 23 มิถุนายน ทางต้นสังกัดก็ได้บอกกับนักข่าวว่า “ทางต้นสังกัดจะเคารพความต้องการของโชอาอย่างสุดความสามารถ และเราจะตัดสินใจเป็นครั้งสุดท้ายหลังจากที่ได้หารือกับโชอา สำหรับตอนนี้เราได้กำลังพูดคุยกันถึงเรื่องที่เธออยากจะออกจากวง เรื่องตารางงานของเธอตั้งแต่บัดนี้ และอื่นๆ ดังนั้นเราจะออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกทีหลังจากที่เราได้ข้อสรุป เราอยากจะขอร้องให้ทุกคนช่วยอย่าปล่อยข่าวลือหรือเรื่องที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดใดๆเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ด้วย”

ตามโพสต์แรกที่โชอาโพสต์ลงโซเชียล เธอได้ตัดสินใจจะออกจากวงและวงการบันเทิงอันเนื่องมาจากเธอป่วยเป็นโรคนอนไม่หลับและโรคซึมเศร้า

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X