Fiestar ในผลงานเพลง ′One More′ โดนรายการ ′Music Core′ สั่งแบน เนื่องจากเนื้อหาของเพลงชวนให้มาเล่นทรีซัม!!
2018-09-10 15:16:02
Advertisement
คลิก!!!

Fiestar ในผลงานเพลง ′One More′ โดนรายการ MBC ′Music Core′ สั่งแบน เนื่องจากเนื้อหาของเพลงชวนให้มาเล่นทรีซัม!!
 
Fiestar ไม่ได้รับอนุญาตให้ขึ้นทำการแสดงในเพลง 'One More' ทางช่อง MBC
 
วันที่ 10 กรกฏาคม MBC ได้เปิดเผยว่า ได้มีการสั่งแบนวง Fiestar สำหรับการแสดงในผลงานเพลง 'One More' ของพวกเธอที่รายการเพลง 'Music Core'
 
ตัวแทนจากทาง MBC เปิดเผยต่อสำนักข่าว Newsen ในวันนี้ว่า "เป็นเรื่องจริงครับที่วง Fiestar โดนสั่งแบนจากรายการเพลง 'Music Core' ครับ มันเป็นเพราะว่าเนื้อหาของเพลงใหม่พวกเธอนั้นล่อแหลมจนเกินไปครับ ถึงแม้ว่าเพลงจะผ่านการเซ็นเซอร์จากทางช่อง MBC แต่ทางโปรดิวเซอร์ของรายการ 'Music Core' กลับเห็นว่าพวกเขาไม่ต้องการให้วง Fiestar แสดงโชว์เพลงนี้ในรายการครับ"
 
พัคฮยอนซอก (Park Hyun Seok) โปรดิวเซอร์รายการ 'Music Core' กล่าวว่า "ถึงแม้ว่าเพลงนี้จะผ่านการเซ็นเซอร์แต่พวกเราคิดว่าเพลงนี้มันมีความล่อแหลมจนเกินไปต่อผู้ชมรายการของเราครับ พวกเราอยากที่จะบอกกับทางต้นสังกัดของวง Fiestar ว่า พวกเธอไม่สามารถที่จะขึ้นทำการแสดงโชว์ในรายการของพวกเราด้วยเพลงที่เป็นอยู่อย่างตอนนี้ได้ครับ"  
 
Fiestar ถูกแบนเพราะเนื้อหาในเพลงตรงประโยคที่ว่า "คุณและฉัน และพาใครอีกซักคนเข้ามา / บางคนที่ทำมันได้มากกว่าเพียงแค่เรา / 2 ก็โอเค แต่ขอ 1 2 3 ล่ะกัน"
 
MBC ชี้ให้เห็นว่าเนื้อหาของเพลงนี้นั้น จงใจมากเกินไปในการเชื้อเชิญให้มาร่วมทรีซัมด้วยกัน  
 
ด้านต้นสังกัดของวง Fiestar ตอบโต้ว่า เนื้อหาของเพลงนั้นหมายถึงเกมในมือถือและการเชิญเพื่อนๆ มาร่วมสนุกด้วยกัน มีการเปิดเผยว่าพวกเขาจะทำการเปลี่ยนแปลงเนื้อเพลงในส่วนที่เป็นปัญหา ซึ่งพวกเขาไม่ได้มีเจตนาที่จะให้เนื้อหามันส่อไปในทางล่อแหลมแบบนั้น 
 
อนึ่ง Fiestar ได้เปิดตัวผลงานเพลง 'One More' ไปเมื่อวันที่ 2 กรกฏาคม ที่ผ่านมา  
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X