FiDELYS สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ สแกนม่านตาได้
2014-07-25 07:26:52
Advertisement
Pyramid Game

 

  นาฬิกาอัจฉริยะหรือสมาร์ทวอทช์นับเป็นอุปกรณ์ไอทีที่ให้ความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งานมากทีเดียว แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีข้อเสียอะไรเลย โดยเฉพาะด้านความปลอดภัยในการใช้งาน เนื่องจากสมาร์ทวอทช์สามารถเข้าถึงข้อมูลสำคัญของเจ้าของได้โดยง่าย จึงเสี่ยงมากหากมีคนขโมยนาฬิกาไปใช้ แต่ปัญหาดังกล่าวจะหมดไป หากคุณได้รู้จักกับนาฬิกาอัจฉริยะ ฟิเดลิส (FiDELYS)

          ฟิเดลิส เป็นสมาร์ทวอทช์ดีไซน์เรียบหรู ออกแบบด้วยรูปวงกลม ใช้วัสดุแข็งแรงทนทาน หน้าจอ LED ขาวดำแบบสัมผัส เน้นความคมชัดในการแสดงผลข้อมูลที่จำเป็น สามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายได้ทั้ง Bluetooth และ NFC ใช้งานได้กับสมาร์ทโฟนทุกระบบปฏิบัติการ แถมยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายได้ด้วย

          ทีเด็ดของ ฟิเดลิส อยู่ที่ระบบรักษาความปลอดภัยของตัวเครื่องผ่านการสแกนม่านตา ผู้ใช้สามารถตั้งค่ารหัสผ่านด้วยม่านตาของตัวเองสำหรับการเชื่อมต่อต่าง ๆ อาทิ การล็อกหรือปลดล็อกรถยนต์ การเปิดปิดประตูบ้าน การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ รวมทั้งการเก็บรักษาข้อมูลในระบบ Cloud ได้โดยไม่จำเป็นต้องจดจำพาสเวิร์ด

          อย่างไรก็ตาม นาฬิกาอัจฉริยะ ฟิเดลิส กำลังอยู่ในขั้นตอนระดมทุนบนเว็บไซต์indiegogo.com โดยหากหาทุนได้ครบตามเป้า ทางผู้ผลิตคาดว่าจะเริ่มจำหน่ายช่วงเดือนเมษายน ปี 2015 ส่วนราคาคาดว่าจะอยู่ที่ 199 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6,350 บาท) ใครที่สนใจนาฬิการุ่นนี้ก็สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ fidelyswatch.com ได้เลยครับ
 

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X