Fast and Furious ภาค 8 ได้กำหนดฉายกลางเมษายน 2017
2015-04-24 23:49:22
Advertisement
คลิก!!!

ด้วยรายได้ทั่วโลกกว่าพันล้านเหรียญสหรัฐในตอนนี้ของ Furious 7 การประกาศสร้าง 8 จึงเป็นเรื่องที่เราคาดได้อยู่แล้ว และกำหนดฉายของภาคใหม่นี้ก็ดูเหมือนจะเป็นไปตามครรลองของหนังภาคต่อที่จะออกฉายปีเว้นปีครับ

วิน ดีเซล ได้ขึ้นเวทีที่งานซินีมาคอนในลาสเวกัสระหว่างการนำเสนอภาพยนตร์ในเครือของค่ายยูนิเวอร์แซล และประกาศว่าวันฉายของ Furious 8 จะเป็นวันที่ 14 เมษายน 2017 ในสหรัฐครับ (ซึ่งบ้านเราก็คงตรงกับช่วงสงกรานต์ของปีนั้นพอดี อาจได้ฉายก่อน 2-3 วันเลย)

นอกจากประกาศวันฉายแล้ว ดีเซลยังให้คำมั่นถึงความสนุกของภาค 8 ด้วยว่า “ผมขอรับรองแก่คุณและน้องชายบนสวรรค์ (พอล วอล์คเกอร์) เราจะสร้างเป็นหนังที่ดีที่สุดที่คุณเคยชมกันมา

ปกติแล้วในการสร้างภาคต่อหนังชุดนี้ มักเริ่มที่กำหนดวันฉายก่อน แล้วจากนั้น ดีเซล กับ นีล มอริทซ์ ก็จะไประดมความคิดกันถึงเนื้อเรื่องและฉากตื่นเต้นที่ใช้รถ ซึ่ง Furious 8 ก็ดูเหมือนจะเป็นเช่นนั้นครับ และคำถามที่ตามมาก็คือใครจะมากำกับ เราคงต้องรอการเคลียร์คิวอีกทีว่าเจมส์ วาน จะกลับมากำกับได้ไหมหลังจาก The Conjuring 2 ที่เขาจะเปิดกล้องในปีนี้ หรือจะเป็นจัสติน ลิน ที่ยังต้องทำ Star Trek 3 ให้ออกฉายปีหน้า หรือเลือกผู้กำกับคนใหม่เลย

สำหรับหนังใหญ่ที่จอง 14 เมษายนไว้ก่อนแล้วก็คือ Ghost in the Shell ของดิสนี่ย์กับดรีมเวิร์คที่นำแสดงโดยสการ์เลต โจแฮนสันครับ มารอดูกันต่อด้วยว่าจะมีใครหลบใครไหม

ที่มา: Empire

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X