Extraterrestrial หนังเอเลี่ยนสยอง โหดกว่าที่เคยเจอมา !!
2015-05-04 18:58:31
Advertisement
Pyramid Game

ภาพจาก เฟซบุ๊ก EXTRATERRESTRIAL
 

          สองผู้กำกับ เดอะ วิชเชิส บราเธอร์ส ยืนยัน ! Extraterrestrial คือภาพยนตร์เอเลี่ยนสยองสุดโหดที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน
 
          โคลิน มินิแฮน และสจ๊วต ออร์ทิส สองคู่หูซึ่งขนานนามตัวเองว่า เดอะ วิชเชิส บราเธอร์ส (The Vicious Brothers) พวกเขาคือผู้กำกับสัญชาติแคนาดา ซึ่งเคยผ่านผลงานในภาพยนตร์สุดระทึกบีบหัวใจคนดูที่ถูกยกให้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์สยองขวัญแห่งปีจากหลายสำนักอย่างเรื่อง Grave Encounters 1 และ 2 มาแล้ว

          เร็ว ๆ นี้พวกเขากำลังจะมีผลงานใหม่กับภาพยนตร์เอเลี่ยนผีสยองสุดโหดเรื่อง Extraterrestrial ซึ่งทั้งคู่ได้เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อฯ ถึงเอกลักษณ์ในภาพยนตร์เอเลี่ยนอันแสนหฤโหดนี้ไว้ว่า "พวกเราออกแบบให้ตัวเอเลี่ยนในภาพยนตร์เรื่องนี้ดูมีลักษณะธรรมดามากที่สุด เหตุผลก็เพราะว่าเมื่อคุณลองถามคนทั่วไปว่าลักษณะเอเลี่ยนในความคิดของพวกเขาเป็นอย่างไรบ้าง ? คำตอบก็คือจะเป็นตัวสีเทา ตาโตสีดำ ... ซึ่งการเล่นกับความกลัวของคนดูคุณต้องใช้อะไรที่เป็นธรรมดามากที่สุดนี่แหละ ดังนั้นเราจึงนำลักษณะความธรรมดานี้มาเป็นตัวตั้งในการออกแบบ แล้วเพิ่มเติมความแปลกใหม่ด้วยการใส่ความสยอง และความโหดแบบสุดฤทธิ์ชนิดที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนเข้าไปในตัวเอเลี่ยนนี้ด้วยเช่นกัน"

          Extraterrestrial บอกเล่าเรื่องราววันหยุดสุดหรรษาของ เอพริล (บริททานี่ อัลเลน) ที่ชวนกลุ่มเพื่อนไปปาร์ตี้ ณ กระท่อมกลางป่า แต่แล้วเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อพวกเขาพบแสงจากฟ้าฟาดใส่ดงป่าแถวนั้นจนแฟนหนุ่มของเอพริล ไคล (เฟรดดี้ สโตรม่า) นำทีมออกสำรวจ จนพบกับพบกับไปยานบิน UFO และรอยเท้าของเอเลี่ยน ก่อนที่พวกเขาจะไหวตัวทันก็ตกอยู่ในเหตุการณ์สุดสยองและน่าหวาดกลัวมากกว่าสิ่งที่เขาจะสามารถจินตนาการได้อีกต่อไป แล้วเขาจะเอาตัวรอดได้อย่างไรในสถานการณ์ที่น่ากลัวและไร้ทางรอดถึงเพียงนี้

          เตรียมพบกับภาพยนตร์เอเลี่ยนผีสยองขวัญสุดสะพรึงแห่งปีที่จะทำให้คุณหวาดผวาอย่างถึงขีดสุด ! ใน Extraterrestrial 4 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X