EXO เตรียมเปิดตัวโชว์ซิงเกิ้ลญี่ปุ่น 'Drop That' เวอร์ชั่นภาษาเกาหลีเป็นครั้งแรกในงาน 'MAMA'
2015-12-01 08:43:27
Advertisement
คลิก!!!

EXO เตรียมเปิดตัวโชว์ซิงเกิ้ลญี่ปุ่น 'Drop That'

เวอร์ชั่นภาษาเกาหลีเป็นครั้งแรกในงาน 'MAMA'

 

EXO เตรียมเปิดตัวโชว์เพลงใหม่ 'Drop That' ที่เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น ในงาน '2015 MAMA' เป็นครั้งแรกในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน Mnet 'M!Countdown' ได้โพสต์ข้อความประกาศลงใน Official SNS Account โดยระบุว่า EXO จะขึ้นโชว์การแสดงพิเศษในงาน '2015 MAMA' ที่จะจัดขึ้นที่ฮ่องกงในวันที่ 2 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งจะเป็นการเปิดตัวโชว์เพลง 'Drop That' ที่เปิดตัวออกมาในญี่ปุ่นเมื่อเดือนที่แล้ว ออกมาเป็นครั้งแรกในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี

EXO ได้เปิดตัวเพลง 'Love Me Right~Romantic Universe~' ที่เป็นเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นของเพลงไตเติ้ล 'Love Me Right' จากอัลบั้มชุดที่ 2 และเพลงใหม่ 'Drop That' ที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากหลังจากเปิดตัวในงานคอนเสิร์ตที่ Tokyo Dome และ Osaka Kyocera Dome ออกมาเมื่อเดือนที่แล้ว

โดย EXO ที่ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับ ก็จะมาโชว์การแสดงในเพลง 'Drop That' เป็นครั้งแรกบนเวทีงาน 'MAMA' ในครั้งนี้ ซึ่งก็คาดว่าจะแสดงให้เห็นถึงสถานภาพของวงบอยกรุ๊ปยอดนิยมที่มาแรงระดับโลกอีกครั้ง

อนึ่ง '2015 MAMA' ที่เป็นงานมอบรางวัลเพลงเพียงหนึ่งเดียวที่ใหญ่ที่สุดระดับเอเชีย จะจัดขึ้นที่ Hong Kong Asia World Expo ในวันที่ 2 ธันวาคมนี้


ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X