Eight ลำโพงไม้ไร้สาย ดีไซน์เก๋สำหรับไอโฟน
2014-07-29 21:27:30
Advertisement
คลิก!!!

 

    เอท (Eight) ลำโพงไม้ดีไซน์สวยดูคลาสสิกที่ช่วยให้การฟังเพลงจากไอโฟนได้อรรถรสมากขึ้น พร้อมเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านในตัว แถมไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่ด้วย

          ไม่ผิดนักหากจะพูดว่าผู้คนในยุคสมัยนี้ใช้สมาร์ทโฟนเป็นอุปกรณ์ในการฟังเพลงกันมากขึ้น ซึ่งตัวช่วยที่จะทำให้การฟังเพลงได้อรรถรสมากขึ้นก็ต้องมี ลำโพง ดี ๆ สักตัว โดยวันนี้เราไปเจอลำโพงดีไซน์สวยชิ้นหนึ่งที่ช่วยทำให้การฟังเพลงจากมือถืออย่างไอโฟนไพเราะมากขึ้น
 

Eight
 

          เจ้าลำโพงดังกล่าวมีชื่อว่า Eight ซึ่งรูปร่างหน้าตาของลำโพงก็สมดังชื่อมันเลยจริง ๆ เพราะมีลักษณะคล้ายกับเลขแปด (8) วางในแนวนอน ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากรูปทรงของหูคนนั่นเอง มีน้ำหนักอยู่ที่ 468 กรัม โดยเป็นลำโพงงานฝีมือที่มีความเนี้ยบเอามาก ๆ ไม้ที่นำมาใช้ทำคือไม้วอลนัทเกรดดี ที่สำคัญคือมันไม่จำเป็นต้องใช้ไฟหรือแบตเตอรี่เป็นพลังงานเลยด้วยซ้ำ ทว่าเสียงที่ก้องกังวานออกมานั้นเกิดจากต้นเสียงลำโพงของไอโฟน ที่เดินทางผ่านตัวลำโพงไม้ จนได้ออกมาเป็นเสียงเพราะ ๆ

          สำหรับผู้ที่สนใจอยากได้ลำโพงสวย ๆ สไตล์คลาสสิกแบบนี้เอาไว้ใช้งานและเป็นของแต่งบ้านนั้น สามารถเข้าไปดูรายละเอียดในการสั่งทำได้ที่เว็บไซต์ geteight.com  สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 288 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 8,900 บาท) ใช้ระยะเวลาในการสั่งทำราว 2-4 สัปดาห์ อ้อ !! แต่ใช้ได้เฉพาะไอโฟน 5 และ 5S เท่านั้นนะครับ
 

Eight
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X