DSP Media คอนเฟิร์มเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวง April วันที่ 24 ส.ค. นี้
2015-08-07 10:18:36
Advertisement
คลิก!!!

DSP Media คอนเฟิร์มเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวง April วันที่ 24 ส.ค. นี้

 

DSP Media เตรียมส่งเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่วง April และคอนเฟิร์มออกมาแล้วว่าพวกเธอจะเดบิวต์ผลงานเพลงแรกในวันที่ 24 สิงหาคม นี้ ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปีของสังกัด DSP Media ที่ได้เดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ออกมา โดยก่อนหน้านี้พวกเขาก็เคยเดบิวต์วงที่มีชื่อเสียงมาแล้วมากมาย อาทิ Sechs Kies, Fin.K.L, KARA และ Rainbow

สำหรับสมาชิกของวง April นั้น ประกอบไปด้วย โซมิน (Somin), แชวอน (Chaewon), ฮยอนจู (Hyunjoo), นาอึน (Naeun), เยนา (Yena) และจินซอล (Jinsol) ส่วนชื่อวงของพวกเธอ April นั้น หมายความว่า “A” มีความหมายว่าดีที่สุด และ “Pril” หมายถึงผู้หญิงที่คุณไม่สามารถช่วยอะไรได้แต่ความรักช่วยได้ หมายถึงพวกเธอนั้นเป็นเด็กสาวที่มีความน่ารักมากที่สุด

ไม่ใช่เพียงแค่สมาชิกของวงจะมีหน้าตาที่สวยเท่านั้น แต่พวกเธอยังมีความสามารถในการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวภาพโปรไฟล์ของสมาชิกวง พร้อมทั้งแนะนำตัวเองด้วยลายมือเขียนของพวกเธอผ่านตามสื่อต่างๆ อาทิ 'StarCraft 2' และ 'Pikicast' กันมาแล้ว

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X