Dawn of the Planet of the Apes – ในความเห็นของคุณ
2014-07-12 20:48:08
Advertisement
คลิก!!!

Dawn of the Planet of the Apes เข้าฉายแล้วในสุดสัปดาห์นี้ครับ และได้รับคำวิจารณ์ด้านดีอย่างมากมาย ในแง่เทียบกับภาคที่แล้ว Rise of the Planet of the Apes อาจมีเสียงแตกอยู่บ้างว่าภาคไหนดีกว่ากัน แต่ความเห็นที่พ้องกันมากที่สุดก็คือเป็นหนังฉายทั่วไปที่ดีที่สุดประจำซัมเมอร์ปี 2557 นี้ครับ

สาเหตุที่ผู้ชมส่วนใหญ่มองว่าเป็นหนังที่ดีที่สุดของซมเมอร์ปีนี้ก็คือ หนังมีบทที่ฉลาด ผสมฉากเทคนิคพิเศษ ฉากบู๊ และฉากอารมณ์ได้อย่างกลมกลืน ในแง่งานโมชั่นแคปเชอร์ยังยอดเยี่ยมกว่าภาคที่แล้วและน่าจะได้เข้าชิงออสการ์ปีหน้า บ้างถึงกลับบอกว่าแอนดี้ เซอร์กีส คู่ควรที่จะได้เข้าชิงรางวัลสุดๆ แม้ว่าจะเป็นการแสดงผ่านโมชั่นแคปเชอร์ก็ตาม

คะแนนของนักวิจารณ์นั้น จากการประเมินของ Rotten Tomatoes หนังมีนักวิจารณ์ชอบ 91% มีคะแนนเฉลี่ย 8/10 จาก 164 บทวิจารณ์ในตอนนี้ คะแนนของ Metacritic ที่เป็นการรวมคะแนนจากนักวิจารณ์หัวกะทิก็ค่อนข้างดีครับ ได้ 79/100 จาก 45 นักวิจารณ์ ส่วนคะแนนผู้ชมที่เป็นสมาชิกของ imdb ก็ค่อนข้างใกล้เคียงกัน ได้ 8.8/10 จาก 8,200 กว่าผู้โหวตในตอนนี้

และด้วยคำวิจารณ์ด้านดีขนาดนี้ บวกกับสุดสัปดาห์นี้ไม่มีหนังที่แข็งแรงพอจะสู้ได้ นักวิเคราะห์ประเมินว่าหนังน่าจะเปิดตัวด้วยรายได้อย่างต่ำ 60 ล้านเหรียญสหรัฐ ในสุดสัปดาห์แรกครับ มากกว่าภาคแรกที่เปิดตัวด้วยรายได้ 54 ล้านเหรียญสหรัฐ

ท่านที่ชมหนังเรื่องนี้แล้วมีความเห็นยังไงกันบ้างครับ ให้คะแนนกันเท่าไหร่ ชอบกว่าภาคแรกไหม และเห็นด้วยไหมว่านี่เป็นหนังซัมเมอร์ที่ดีที่สุดจนถึงตอนนี้ของปีนี้ครับ

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X