Davichi เตรียมคัมแบ็คงานเพลงอัลบั้มใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2013
2012-11-20 19:22:10
Advertisement
คลิก!!!

 Davichi เตรียมคัมแบ็คงานเพลงอัลบั้มใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2013

สองสาววง Davichi ผู้ซึ่งได้ประกาศว่าพวกเธอนั้นได้ตกลงไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัดเดิม ล่าสุดเมื่อเร็วๆ นี้ พวกเธอได้เปลี่ยนใจและตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมงานกันอีกครั้งกับต้นสังกัดเก่าอย่าง Core Contents Media เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในวันที่ 20 พฤศจิกายน ตัวแทนของทาง Core Contents Media กล่าวว่า "Davichi จะทำผลงานเพลงชุดใหม่ร่วมกับทาง Core Contents Media ครับพวกเธอรู้สึกเสียใจที่ไม่มีผลงานเพลงใดๆ ออกมาให้ฟังกันในช่วงปี 2012 นี้ครับ ในเวลานี้พวกเธอกำลังเตรียมตัวสำหรับผลงานเพลงชุดใหม่ ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้านี้ครับ ทางด้านซีอีโอคิมควังซู (Kim Kwang Soo) จะร่วมทำงานกับพวกเธอ ดังนั้นเราจะได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ของพวกเธอที่ยอดเยี่ยมขึ้นครับ”

ก่อนหน้านี้ Davichi ได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทาง Core Contents Media ตามผู้จัดการส่วนตัวของพวกเธอ อย่างไรก็ตาม พวกเธอตัดสินใจที่จะร่วมงานกับทางต้นสังกัดเดิมอีกครั้งเพื่อผลลัพท์ที่ดีกว่า 

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X