Crayon Pop มอบยูนิฟอร์มจากผลงานเพลง "Bar Bar Bar" ให้กับเลดี้ กาก้า (Lady Gaga)
2014-07-23 20:56:14
Advertisement
Pyramid Game

Crayon Pop มอบยูนิฟอร์มจากผลงานเพลง "Bar Bar Bar" ให้กับเลดี้ กาก้า (Lady Gaga)
 
เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) ได้รับของขวัญสุดพิเศษจาก 5 สาววง Crayon Pop
 
Crayon Pop นั้นได้รับเลือกให้เป็นศิลปินสำหรับโชว์การแสดงเปิดงานคอนเสิร์ตของเลดดี้ กาก้า ในงานทัวร์คอนเสิร์ต 'artRAVE: The ARTPOP Ball' ในแถบอเมริกาเหนือ ล่าสุดพวกเธอได้ร่วมกันถ่ายภาพแห่งความประทับใจที่หลังเวทีการแสดงคอนเสิร์ตพร้อมชุดในการแสดงของผลงานเพลง "Bar Bar Bar" โดยในวันที่ 23 กรกฏาคม Crayon Pop ได้อัพเดททวิตเตอร์ออกมาว่า "กาก้า-ยอน ป็อบ" พร้อมด้วยภาพถ่ายของพวกเธอที่ถ่ายร่วมกับเลดี้ กาก้า ในตอนนั้น  
 
Chrome Entertainment เปิดเผยว่า "Crayon Pop ต้องการที่จะมอบของขวัญเพื่อสร้างความทรงจำที่ดีให้กับเลดี้ กาก้า ครับ ซึ่งเลดี้ กาก้า นั้นได้เชิญวง Crayon Pop ไปเป็นวงเปิดการแสดงคอนเสิร์ตของเธอหลังจากที่ได้ชมมิวสิกวีดีโอเพลง 'Bar Bar Bar' ดังนั้นพวกเธอจึงได้มอบยูนิฟอร์มจากเพลงนี้ให้กับเลดี้ กาก้า ครับ ในตอนนั้นเลดี้ กาก้า และวงดนตรีของเธอ, แดนซ์เซอร์ และทีมงานทั้งหมดได้จับมือร่วมกัน เพื่อสวดอวยพรก่อนเริ่มต้นงานคอนเสิร์ต เพื่อให้การแสดงโชว์นั้นปลอดภัยและไม่มีอุบัติเหตุใดๆ เกิดขึ้นในระหว่างทำการแสดงครับ หลังจากที่ได้สวดอวยพรกับเลดี้ กาก้า ไปแล้วนั้น Crayon Pop ก็ขึ้นทำการแสดงโชว์บนเวทีครับ"
 
ในขณะเดียวกัน Crayon Pop จะเดินทางกลับมาที่ประเทศเกาหลีในวันที่ 24 กรกฏาคม นี้
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X