CNBLUE ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ระดับเอเชียของแบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้า 'STAYREAL'
2015-08-05 12:09:00
Advertisement
คลิก!!!

CNBLUE ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ระดับเอเชียของแบรนด์แฟชั่น

เสื้อผ้า 'STAYREAL'

CNBLUE วงดนตรีในสังกัด FNC Entertainment ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์เอเชียของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม อ้างอิงจาก FNC ระบุว่า CNBLUE กำลังทำกิจกรรมในฐานะพรีเซนเตอร์เอเชียของ STAYREAL แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังของไต้หวัน โดย STAYREAL เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ Ashin นักร้องวง Mayday ของไต้หวัน เป็นผู้บริหาร โดยมีสาขาอยู่ทั่วเอเชีย ทั้งที่ไทเป, ปักกิ่ง, เซี่ยงไฮ้, กว่างโจว และฮ่องกง

ทาง STAYREAL เปิดเผยเหตุผลที่เลือก CNBLUE มาเป็นพรีเซนเตอร์ว่า "เพลงของ CNBLUE ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามไม่เพียงเฉพาะในเกาหลีเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงทุกพื้นที่ในเอเชียตั้งแต่เดบิวท์ และกำลังได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากจากท้องถิ่นเรื่องแฟชั่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วย ซึ่งเราก็คาดหวังว่า การมาพบกันของ CNBLUE กับ STAYREAL จะสามารถสร้างกระแสฮันรยูแฟชั่นใหม่ๆ ได้ครับ"

CNBLUE ประสบความสำเร็จในหลากหลายด้าน ทั้งเรื่องเพลง โฆษณา และรายการวาไรตี้ โดยจองยงฮวาที่เป็นหัวหน้าวง ก็เพิ่งปิดฉากเอเชียทัวร์เดี่ยว 'One Fine Day' 18 รอบ ใน 10 เมือง ลงอย่างประสบความสำเร็จ แถมยังครองอันดับ 1 Gaon Weibo Chart ต่อเนื่อง 37 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน ปีที่แล้ว อีกด้วย

และเมื่อเร็วๆ นี้ อีจงฮยอนกับคังมินฮยอกก็ได้จัดงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรกขึ้นที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น กับที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ส่วนอีจองชินก็ได้เข้าร่วมรายการ 'Fashion King Secret Box' ที่ออกอากาศพร้อมกันทั้งในเกาหลีและจีน


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X