CNBLUE เตรียมขึ้นโชว์ปิดงาน Incheon Asian Games 2014 ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้
2014-09-15 12:06:55
Advertisement
คลิก!!!

CNBLUE เตรียมขึ้นโชว์ปิดงาน Incheon Asian Games 2014 ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้

CNBLUE เตรียมขึ้นโชว์ในงาน Asian Games

CNBLUE เตรียมเข้าร่วมพิธีปิดงาน Incheon Asian Games ที่จะจัดขึ้นที่ Incheon Asiad Main Stadium ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ โดยมีการคอนเฟิร์มออกมาว่า CNBLUE จะเป็นวงดนตรีเกาหลีเพียงวงเดียวที่จะเข้าร่วมพิธีปิด Asian Games

CNBLUE เตรียมจะมาโชว์การแสดงในฐานะวงร็อคของเกาหลีให้ชาวเอเชียกว่า 4,500 ล้านคน ได้รับชมกันผ่านเวทีในพิธีปิด Asian Games ในครั้งนี้ โดย CNBLUE กล่าวถึงความรู้สึกที่จะได้ขึ้นโชว์พิธีปิด Asian Games ว่า "พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติครับที่จะได้ขึ้นโชว์พิธีปิด Asian Games ซึ่งพวกเราก็จะเตรียมการแสดงที่ยอดเยี่ยมกันอย่างเต็มที่ครับ"

CNBLUE ได้จัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ 'Blue Moon' ขึ้นเป็นครั้งแรกของวงร็อคเกาหลี เมื่อปีที่แล้ว และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จนทำให้พวกเขาครองตำแหน่งวงร็อคแนวหน้าของเกาหลีตามคำร่ำลือ

อนึ่ง CNBLUE จะเข้าสู่การจัด Arena Tour 'Wave' ในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม ถึงวันที่ 4 ธันวาคม พร้อมโชว์การแสดงสดสุดร้อนแรง

ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X