CNBLUE ประสบความสำเร็จจากงานทัวร์คอนเสิร์ต 'Can’t Stop' ที่ประเทศไต้หวัน
2014-07-28 12:03:30
Advertisement
คลิก!!!

CNBLUE ประสบความสำเร็จจากงานทัวร์คอนเสิร์ต 'Can’t Stop' ที่ประเทศไต้หวัน
 
CNBLUE เสร็จสิ้นงานคอนเสิร์ตที่ประเทศไต้หวันของพวกเขาแล้ว
 
ในเวลานี้พวกเขากำลังอยู่ในช่วงของงานเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต 'CNBLUE Live Tour ~Can’t Stop' โดยวง CNBLUE ได้เปิดการแสดงจำนวน 2 วัน ที่ประเทศไต้หวัน ในระหว่างวันที่ 26 และ 27 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ตามหลังการแสดงคอนเสิร์ตของพวกเขาที่ประเทศไทย สิงคโปร์ ฮ่องกง และจีน 
 
งานคอนเสิร์ตในวันนั้นจัดการแสดงขึ้นที่ TWTC Nangang Exhibition Hall โดยมีแฟนๆ มากกว่า 20,000 คนเข้าร่วมงาน ซึ่งเป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ถึงความนิยมในวง CNBLUE ที่ประเทศไต้หวันได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นนักร้องชาวไต้หวันเจเจลิน (JJ Lin) ยังเข้าร่วมชมงานคอนเสิร์ตของวง CNBLUE ในครั้งนี้ด้วย โดยเมื่อปีที่ผ่านมาเขาก็เคยมาชมคอนเสิร์ตของวง CNBLUE ไปแล้วเช่นกัน
 
งานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ที่ประเทศไต้หวัน เป็นงานคอนเสิร์ตในรอบ 1 ปี 3 เดือน นับตั้งแต่คอนเสิร์ตครั้งล่าสุดของวง CNBLUE เมื่อเดือนเมษายน ปี 2013 โดยในครั้งนี้มีสื่อมวลชนท้องถิ่นจำนวนมากได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าว นอกจากนั้น CNBLUE ในผลงานอัลบั้มชุดพิเศษ 'Blue Hits For Asia' ก็สามารถคว้ารางวัลโกลเด้นดิสก์ที่ประเทศไต้หวันในสัปดาห์แรกของการเปิดตัว 
 
ในวันนั้นสื่อมวลชนต่างให้ความสนใจจองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ผู้ซึ่งกำลังมีผลานการแสดงในละครเรื่อง tvN 'The Three Musketeers' และอีจงชิน (Lee Jung Shin) ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง 'Temptation' อยู่ในตอนนี้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้พิสูจน์ได้ว่าวง CNBLUE เป็นศูนย์กลางของกระแสฮันรยูในเวลานี้จริงๆ
 
การแสดงคอนเสิร์ตของพวกเขาในวันนั้นได้ขนเพลงฮิตขึ้นมาทำการแสดงมากมาย โดยวง CNBLUE เตรียมไปเปิดการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขากันต่อที่ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 9 สิงหาคม และที่ประเทศฟิลิปปินส์ ในวันที่ 19 กันยายน นี้  
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X