CNBLUE เผยศักยภาพ จำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวหมดทุกที่นั่งภายใน 10 นาที ก่อนคัมแบ็คในเดือนมกราคม ปีหน้า
2012-11-07 13:06:22
Advertisement
คลิก!!!

 

CNBLUE เผยศักยภาพ จำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวหมดทุกที่นั่งภายใน 10 นาที ก่อนคัมแบ็คในเดือนมกราคม ปีหน้า
 
CNBLUE เผยศักยภาพ จำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 4 ในประเทศเกาหลีหมดทุกที่นั่ง
 
เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน FNC Entertainment ต้นสังกัดของ CNBLUE เปิดเผยว่า บัตรคอนเสิร์ตของ CNBLUE ที่เปิดให้จองในวันที่ 6 พฤศจิกายน สามารถจำหน่ายได้หมดทุกที่นั่งแล้วภายใน 10 นาที หลังจากที่เริ่มเปิดให้จอง 
 
สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15-16 ธันวาคม ที่สนามกีฬา SK Olympic Hand Ball, Olympic Park เป็นคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ที่รองรับผู้ชมได้รวม 2 วัน 8,000 ที่นั่ง ซึ่งก็มีจำหน่ายผู้เชื่อมต่อเข้ามายังเว็บที่เปิดให้จองบัตรตั้งแต่เริ่มเปิดพร้อมๆ กันเป็นจำนวนมาก จนทำให้เว็บไซต์ล่มไปหลังจากเปิดได้เพียง 3 นาที ซึ่งบัตรคอนเสิร์ตก็ถูกจำหน่ายหมดลงในชั่วพริบตา ทำให้มีแฟนๆ อีกมากมายที่ไม่สามารถจองบัตรได้ทัน
 
ล่าสุด CNBLUE ที่เพิ่งปิดฉากการแสดงที่ชิลีและคอนเสิร์ตเดี่ยวที่อังกฤษอย่างประสบความสำเร็จก็ได้สร้างชื่อเสียงเรื่อง Ticket Power ในต่างประเทศด้วย โดย CNBLUE จะทุ่มเทให้กับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ที่จะเป็นการส่งท้ายปีก่อนวางแผนจะมาพบกับแฟนๆ พร้อมกับอัลบั้มชุดใหม่ในเดือนมกราคม ปีหน้า 
 
ทางต้นสังกัดกล่าวว่า "สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยว 'Blue Night' ในครั้งนี้ เป็นคอนเสิร์ตที่ CNBLUE ได้เตรียมเอาไว้เพื่อที่จะตอบแทนความรักของแฟนๆ ที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง และเป็นการส่งท้ายปี 2012 ด้วยครับ ซึ่งสมาชิกวงต่างก็กำลังตั้งใจเตรียมตัวฝึกซ้อมกันอยู่ครับ"
 
อนึ่ง CNBLUE จะมาโชว์การแสดงที่เปี่ยมไปด้วยพลังโดยจะขนเพลงฮิตในเกาหลีมากมายมาโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X