Channel M ชวนแฟนคลับเคป็อบร่วมชมถ่ายทอดสด 2013 Mnet Asian Music Awards ในโรงภาพยนตร์
2013-11-11 11:17:52
Advertisement
Pyramid Game

Channel M ชวนแฟนคลับเคป็อบร่วมชมถ่ายทอดสด 2013 Mnet Asian Music Awards ในโรงภาพยนตร์
 
FOX International Channels ร่วมกับ GMM Z ขอเอาใจแฟนช่อง Channel M และสาวกเพลงเคป็อปด้วยการส่งตรงความบันเทิงถึงที่ กับการจัดงาน MAMA2013 Live Viewing in Cinema, First in Thailand เชิญชวนทุกคนชมการถ่ายทอดสดเทศกาลประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชีย 2013 Mnet Asian Music Awards (เอ็มเน็ท เอเชี่ยน มิวสิค อวอร์ด) หรือ MAMA ที่จะเกิดขึ้นอย่างอลังการที่ Hong-Kong Asia World Expo Arena ในวันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2556 ให้แฟนเพลงไทยมีโอกาสได้ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ศิลปินในดวงใจที่โรงภาพยนตร์เอสพลานาด รัชดาภิเษก ผ่านจอภาพยนตร์ขนาดยักษ์ด้วยระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบ ได้อารมณ์เหมือนไปนั่งร่วมชมอยู่ในงานด้วยตัวเอง
 
สำหรับงาน MAMA ในปีนี้ถือเป็นครั้งที่ 5 และถือเป็นงานประกาศผลรางวัลของวงการเพลงเคป็อปและเอเชียสุดยิ่งใหญ่และโด่งดังจนได้รับการยอมรับไปทั่วโลก พิสูจน์ความสำเร็จได้จากยอดผู้ชมในปีที่ผ่านมาด้วยยอดผู้ชมมากกว่า 2.3 พันล้านคนทั่วโลกจาก 85 ประเทศ ภายในงาน MAMA จะเต็มไปด้วยศิลปินไอดอล K-pop ชื่อดัง รวมถึงศิลปินจากทั่วโลกที่จะมารวมตัวกันในงานนี้ เพื่อขึ้นแสดงบนเวทีพร้อมสร้างโชว์ที่น่าจดจำ โดยเมื่อปีที่ผ่านได้มีการเชิญศิลปินแถวหน้าระดับสากลมาเสริมทัพสร้างความยิ่งใหญ่ของงานมากยิ่งขึ้น ได้แก่ B.o.B, Adam Lambert และ Jackie Chan ร่วมกับศิลปิน K-pop อีกมากมาย และในปีนี้ไฮไลท์เด็ดจะอยู่ที่วง BIGBANG ที่มาร่วมงานในฐานะทูตทางวัฒนธรรมและดนตรีของทวีปเอเชีย พร้อมเตรียมโชว์สุดยิ่งใหญ่มาฝากทุกคนอย่างแน่นอน และนับตั้งแต่มีการประกาศรายชื่อศิลปินจนถึงผลงานเพลง 19 หมวดหมู่ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในปีนี้ ประกอบด้วย 24 รางวัล รวมถึงรางวัล Artist of the Year, Album of the Year และ BC – UnionPay Song of the Year ที่เปิดให้แฟนคลับได้โหวตผ่านช่องทางออนไลน์กันตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม – 17 พฤศจิกายน 2556 รวมถึงจะมีรางวัลให้แก่ศิลปินและผลงานเพลงจากประเทศอื่นในภูมิภาคเอเชียที่ได้รับการชื่นชมอย่างสูง รวมทั้งผลงานจากประเทศจีน ญี่ปุ่น และไทย ด้วย แฟนเพลงทั่วโลกต่างก็ตามเชียร์ตามโหวตศิลปินในดวงใจกันอย่างดุเดือด ไม่ว่าจะเป็น PSY, BIGBANG, GIRLS’ GENERATION, CNBLUE, SHINee, Crayon Pop, IU, Infinite, EXO, Shinhwa, BTS, Teen Top, 2NE1, 4Minute, Sistar, B1A4 ฯลฯ โดยหวังจะได้เห็นศิลปินในดวงใจได้ขึ้นเวทีไปรับรางวัลในสาขาต่างๆ ไปครอง
 
ซึ่งงาน MAMA2013 Live Viewing in Cinema, First in Thailand ที่ทาง Channel M ภายใต้บริษัท FOX International Channels จะจัดขึ้นที่ประเทศไทยก็รับรองความมันไม่แพ้กัน เพราะภายในงานทุกคนจะได้พบกับการเดินพรมแดงของดาราและนักร้องจากแกรมมี่จำลองบรรยากาศเหมือนได้ไปยืนเชียร์อยู่หน้างาน MAMA ที่ฮ่องกง หลังจากนั้นทุกคนจะได้เข้าสู่โรงภาพยนตร์เพื่อชมการถ่ายทอดสดงาน MAMA ตั้งแต่ช่วงเดินพรมแดงจนถึงการประกาศผลรางวัลเสร็จสิ้น เรียกได้ว่าไม่พลาดสักช็อตเด็ดที่เกิดขึ้นในงาน MAMA เลยทีเดียว สำหรับใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้งาน MAMA และชื่นชอบศิลปินเคป็อป ห้ามพลาดกับช่วงเวลาสุดพิเศษที่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ร่วมของการได้เข้าไปร่วมงาน MAMA ในครั้งนี้ โดยสามารถร่วมสนุกผ่านช่องทาง Social Network ของ Channel [V] Thailand (facebook.com/channelvthailand, Channel [V] Line official Account) และพิเศษในปีนี้ FOX International Channels ฉลองครบรอบ 1 ปี ของช่อง Channel M ขอมอบทริปชมงานประกาศผลรางวัล MAMA ให้แฟนๆ ได้สัมผัสติดขอบเวทีถึงที่ฮ่องกง 2 รางวัล รางวัลละ 1 ใบ โดยสามารถร่วมชิงรางวัลผ่านทาง SMS เพียงตอบคำถามว่า งาน MAMA 2013 ที่จัดขึ้นครั้งนี้ เป็นครั้งที่เท่าไร พิมพ์ FIC เว้นวรรคตามด้วยคำตอบ พร้อมชื่อ-นามสกุล แล้วส่งมาที่ 4541185 (ครั้งละ 6 บาท) ประกาศผลในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2556 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/channelvthailand
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X