C-JeS Entertainment ปล่อยโฆษณาแบรนด์ JYJ ลงทุนสูงกว่า 1 พันล้านวอน!!
2014-07-23 09:08:37
Advertisement
คลิก!!!

C-JeS Entertainment ปล่อยโฆษณาแบรนด์ JYJ ลงทุนสูงกว่า 1 พันล้านวอน!!
 
JYJ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง
 
วันที่ 23 กรกฏาคม C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “โฆษณาแบรนด์ของวง JYJ ได้เริ่มต้นออกอากาศในวันที่ 21 กรกฏาคม ที่ผ่านมาครับ โฆษณาตัวนี้จะออกอากาศในช่วงเวลา ‘ชั่วโมงทอง’ ของทางช่องชั้นนำต่างๆ และพวกเรายังได้ลงทุนมากถึง 1 พันล้านวอนสำหรับการออกอากาศเป็นเวลา 3 สัปดาห์ถัดไปจากนี้ ร่วมกับบริษัทโฆษณายักษ์ใหญ่เจ้าอื่นๆ ครับ ด้านของแฟนๆ ก็ให้การตอบสนองอย่างกระตือรือร้นนับตั้งแต่ที่โฆษณาเริ่มต้นเปิดตัวออกมาครับ”
 
ทีมงานผู้ผลิตโฆษณาชุดนี้เปิดเผยว่า “สมาชิกของวง JYJ ได้ทำกิจกรรมหลายอย่างในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ทั้งงานละครโทรทัศน์ งานภาพยนตร์ งานละครเวที งานเพลงโซโล่อัลบั้ม พวกเราต้องการที่จะแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างกันของพวกเขา ที่มีผลต่อการทำงานเมื่อรวมตัวกันครับ" 
 
C-JeS Entertainment กล่าวเสริม “โฆษณาชิ้นนี้ไม่ใช่โฆษณาเพื่อโปรโมตผลงานอัลบั้มใหม่ของวง JYJ แต่เป็นโฆษณาโปรโมตแบรนด์ในชื่อของวง JYJ ครับ พวกเราได้ทำโฆษณาเพื่อเผยให้เห็นถึงความสามารถและภาพลักษณ์ของวง JYJ ในฐานะของศิลปิน ชื่อของศิลปินที่ทำออกมาในเชิงพาณิชย์ยังไม่มีใครที่เคยทำมาก่อนในวงการบันเทิงครับ และพวกเราเชื่อมั่นว่าเราจะเปิดโอกาสใหม่ๆ ในตลาดของวงการบันเทิงครับ" 
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X