BTS ยังคงถูกพูดถึงประเด็นเรื่องการเข้ารับหน้าที่ในกรมถึงแม้ว่าจะยืนยันแล้วว่าไม่อยากได้รับการยกเว้นจากหน้าที่ทางทหารก็ตาม
2019-11-22 09:37:11
Advertisement
Pyramid Game

 

ในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับนักข่าว คนที่สนิทกับ BTS มาอย่างยาวนานได้พูดถึงความคิดเห็นทั่วไปของบริษัท Big Hit และสมาชิกในวงเกี่ยวกับการเข้าปฏิบัติหน้าที่ในกรม คนสนิทดังกล่าวบอกว่า

“สมาชิก BTS ไม่เคยคิดอยากได้รับการยกเว้นจากหน้าที่ทางทหารเลย ตรงกันข้าม พวกเขารู้สึกขอบคุณโอกาสที่จะได้ออกจากโลกแห่งความกดดันของไอดอลและตารางคอนเสิร์ตชั่วคราวเพื่อรับใช้ประเทศ”

บริษัท Big Hit ได้เผชิญหน้ากับข้อขัดแย้งดังมาเป็นเวลานานแล้วว่าคนส่วนใหญ่แนะนำให้ BTS ปฏิบัติหน้าที่ทางทหารในแบบอื่นแทน ถึงแม้สมาชิกของวงจะมีความต้องการอย่างชัดเจนในการเข้าปฏิบัติหน้าที่ทางทหารอย่างเที่ยงตรงเหมือนกับพลเมืองปกติก็ตาม ความคิดเห็นประเภทนี้ก็ยังเกิดขึ้นและทำให้บริษัทและ BTS เจอกับความยากลำบากอย่างไร้เหตุผล อย่างไรก็ตาม เหตุผลของการแนะนำแบบนั้นก็พอเข้าใจได้ ไอเดียนั้นเกิดจากความต้องการที่อยากให้ท็อปไอดอลที่พิสูจน์ตำแหน่งของ K-Pop ในโลกใบนี้ได้สามารถเผยแพร่ชื่อของเกาหลีใต้ต่อไปได้

เมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อขัดแย้งเรื่องการปฏิบัติหน้าที่ทางเลือกอื่นของคนดังออกมา ส่วนหนึ่งของสาธารณชนก็จะสงสัยว่า BTS จะเป็นผู้ร้องขอและผู้ได้รับประโยชน์แบบนั้นหรือไม่ แต่ในความเป็นจริง สมาชิกในวงต่างยืนยันว่าพวกเขาอยากจะเข้ารับการปฏิบัติหน้าที่และผู้ที่สร้างเรื่องประเด็นนี้ขึ้นมาก็คือบุคคลที่ 3 ที่ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้เลย

ในวันที่ 21 พฤศจิกายน ประเด็นดังกล่าวก็ยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในการประชุมเพื่อทบทวนและปรับเปลี่ยนความขาดแคลนต่างๆ ในนโยบายภาครัฐที่ดำเนินการโดยรัฐบาลที่เกิดขึ้นในวันดังกล่าว ได้มีการพิจารณาให้มี “แผนเพื่อพัฒนาทางเลือกในการปฏิบัติหน้าที่ทางทหาร” และ BTS ก็ไม่ได้ถูกพูดถึงหัวข้อนี้ แต่ก็มีหลายบทความที่พูดถึงวงดังกล่าว นักข่าวเหล่านั้นที่ไม่รู้สถานการณ์อย่างละเอียด กำลังสร้างประเด็นให้ BTS และทำให้พวกเขาตกเป็นเป้าของการวิพากษ์วิจารณ์

ต้นสังกัดของ BTS บริษัท Big Hit Entertainment ได้เงียบมาตลอดในสถานการณ์เหล่านี้ แทนที่จะออกแถลงการณ์จุดยืนยาวเหยียดเป็นร้อยบรรทัด ดูเหมือนพวกเขาตั้งใจที่จะโพสต์รูปภาพที่อธิบายถึงการเข้ารับหน้าที่ของสมาชิกในวงอย่างเงียบๆ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X