BTOB จัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิดอิลฮุนในระหว่างถ่ายทำ MV เพลงใหม่
2015-10-05 09:24:51
Advertisement
คลิก!!!

BTOB จัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิดอิลฮุนในระหว่างถ่ายทำ MV เพลงใหม่

 

BTOB จัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิดของ อิลฮุน (Il Hoon) ในกองถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงใหม่

เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม เวลา 11.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) BTOB ได้จัดเตรียมปาร์ตี้สำหรับอิลฮุนเนื่องในวันเกิดวันนี้ใน Naver Special V App 'สุขสันต์วันเกิดอิลฮุน! ว่าแต่ที่นี่ที่ไหนกันนะ?'

โดยสมาชิกวง BTOB ได้แบ่งออกเป็น 2 ทีม ประกอบไปด้วยทีมอึนกวาง, ซองแจ, ชางซอบ และทีมมินฮยอก, ฮยอนชิค, พีเนียล ช่วยกันตกแต่งเค้กด้วยตัวเอง ซึ่งใบหน้าของสมาชิกทุกคนก็เต็มไปด้วยรอยยิ้มราวกับกำลังสนุกกับการจัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์อิลฮุน และเมื่ออิลฮุนปรากฏตัว สมาชิกวงก็ช่วยกันร้องเพลงอวยพรวันเกิดจากใจจริง อิลฮุนก็กล่าวอธิษฐานก่อนเป่าเทียนและตะโกนว่า "ขอให้ BTOB โด่งดังด้วยนะครับ"

หลังจากสิ้นสุดปาร์ตี้สั้นๆ ลง อิลฮุนก็กล่าวว่า "ขอบคุณที่อวยพรวันเกิดให้แบบนี้นะครับ สมาชิกวงน่ารักจริงๆ เลย ขอบคุณทุกท่านที่เตรียมอีเว้นท์ให้ด้วยนะคะ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนจริงๆ ครับ"

ส่วนสมาชิกวง BTOB ก็กล่าวเสริมว่า "อีกไม่กี่วัน BTOB ก็จะคัมแบ็คแล้วนะครับ ช่วยมอบความรักให้กับ BTOB กันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง BTOB เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 7 'I Mean' ในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ โดย BTOB ครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลงเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวท์มา 4 ปี ในเพลงไตเติ้ล 'It's Okay' จากอัลบั้มชุดที่ 1 เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ส่วนเพลงใหม่ในครั้งนี้ก็จะเป็นเพลงบัลลาดในแบบฉบับของ BTOB ที่ผสมผสานความไพเราะระหว่างเสียงร้องของนักร้องกับแร็พเปอร์ในวง ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างความสนใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X