Brown Eyed Girls ร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต ‘Tonight 37.2°C’ สำหรับแฟนเพลงอายุเกิน 19+
2012-12-06 13:00:31
Advertisement
คลิก!!!

Brown Eyed Girls ร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต ‘Tonight 37.2°C’ สำหรับแฟนเพลงอายุเกิน 19+   
 
ในวันที่ 6 ธันวาคม เกิร์ลกรุ๊ปวง Brown Eyed Girls ได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตสำหรับผู้ชมอายุเกิน 19+ ในงาน ‘Tonight 37.2°C‘
 
สำหรับงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นครั้งแรกของวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ได้จัดคอนเสิร์ตสำหรับผู้ชมที่มีอายุเกิน 19 ปีขึ้นไป โดยในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความเซ็กซี่ของการแสดงโชว์บนเวที ส่วนชื่องานก็อธิบายถึงอุณภูมิของการแสดงที่จะเกิดขึ้นในงานวันนั้น  
 
ในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้สมาชิกในวงแต่ละคนจะมาพูดถึงเรื่องราวต่างๆ มากมาย อาทิ ความยั่วยวน, ความปรารถนา, การทรยศ และการแก้แค้น ซึ่งเป็นสัญญาที่พวกเธอนั้นมีไว้ให้กับผู้ชายคนหนึ่งไปจนกระทั่งวันตาย โดยสัญญาที่เกิดขึ้นจากความจริงจะถูกเปิดเผยผ่านเบื้องหลังของตัวเลขปริศนา 32.7 ซึ่งมาจากชื่องานคอนเสิร์ตครั้งนี้ 
 
เมื่อถูกถามถึงการแสดงบนเวทีของสมาชิกแต่ละคน กาอิน (Ga-In) เปิดเผยว่า “ฉันได้คิดการแสดงสำหรับเพลง ‘Bloom’ ซึ่งไม่สามารถออกอากาศผ่านทางโทรทัศน์ได้ค่ะ”
 
เธอกล่าวเสริม “นับตั้งแต่ที่พวกเรานั้นได้เดบิวท์วงกันมา ผู้คนต่างมองพวกเราว่าเป็นวงที่ส่งเสริมในเรื่องของการแสดงออกทางเพศค่ะ ไม่ว่ายังไงก็ตามมันก็เป็นเพียงแค่ช่วงเวลาที่น่าเศร้าสำหรับพวกเราค่ะ มีวงเกิร์ลกรุ๊ปอีกมากมายที่มีท่าเต้นที่ดูเซ็กซี่ แต่คนส่วนใหญ่มักจะมองเรื่องพวกนี้แล้วชี้ประเด็นมาที่วงของพวกเราค่ะ พวกเราจึงตัดสินใจว่าถ้าพวกเราไม่สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงมันไปได้ พวกเราก็ควรน้อมรับสิ่งเหล่านี้ไว้ และเขียนเนื้อเพลงที่มีความสื่อสัตย์ซึ่งผู้ใหญ่สามารถเข้าถึงกันได้ค่ะ”
 
งานคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นทั้งหมด 2 วันด้วยกัน ที่ Central City Millennium Hall ในวันที่ 24 และ 25 ธันวาคม นี้
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X