Breaking Dawn - Part 2 เผย 19 ตัวละครสำคัญ
2012-10-05 23:03:59
Advertisement
คลิก!!!

 

Breaking Dawn Part 2

Breaking Dawn Part 2

Breaking Dawn Part 2

breaking dawn



เบรคกิ้งดอว์นภาค 2 เผย 19 ตัวละครสำคัญ พร้อมถล่มสถิติใหม่! ยอดขายตั๋วล่วงหน้าวันแรก แรงแซงหน้าทุกภาค!! (มงคลเมเจอร์)

          กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทั้งโลกกำลังนับถอยหลังรอวันเข้าฉายกันอย่างตั้งใจสำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Twilight Saga: Breaking Dawn Part 2 (แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 2) ที่มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยในวัน 15 พฤศจิกายนนี้ และถือว่าเป็นภาคจบของเฟรนไชส์ชุดทไวไลท์ และกลายเป็นภาพยนตร์ ที่มีแฟน ๆ ทั่วโลกรอคอยที่จะชมมากที่สุดของปีนี้อีกด้วย

          และเพื่อให้สมกับการรอคอยและเป็นสงครามครั้งสุดท้ายที่ทั้งโลกจะได้ทไวไลท์ไปพร้อม ๆ กัน ทางบริษัทซัมมิท ได้ปล่อยตัวละครใหม่ออกมาถึง 19 ตัวละครสำคัญในกลุ่มแวมไพร์พันธมิตรแห่งครอบครัวคัลเลน โดยแบ่งเป็น กลุ่มแวมไพร์เดนาลี ที่นำโดย ธัญญา แวมไพร์สาวที่เคยตกหลุมรักเอ็ดเวิร์ด พร้อมพวกพ้องของเธอ เคต - เอริน่า - อีริซ่า - คาร์เมน, กลุ่มแวมไพร์อียิปต์ อามุน - เบนจามิน - เทีย - เคบิ, กลุ่มแวมไพร์อเมซอน ซาฟริน่า - เซนน่า - คาจิริ, กลุ่มแวมไพร์โรมาเนียน สเตฟาน - วลาดิเมียร์, กลุ่มแวมไพร์ไอริช ซิวอน - เลียม - แม็กกี้ และกลุ่มแวมไพร์ไร้ชื่อ แกเร็ธ - อลิสแตร์

          โดยทั้ง 19 ตัวละครนี้ จะมีบทบาทสำคัญในการร่วมกับครอบครัวคัลเลนเพื่อต่อสู้ ในสงครามครั้งสุดท้ายกับ โวลตูรี่ ผู้คุมกฏแห่งแวมไพร์ และล่าสุดจากกระแสที่แรงจนหยุดไม่อยู่ได้ทำให้ The Twilight Saga: Breaking Dawn Part 2 ได้สร้างสถิติใหม่ให้กับโลกอีกครั้ง ด้วยการเปิดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าของ Breaking Dawn - Part 2 เพียงแค่วันแรก ก็ทำลายสถิติการขายของทุกภาคลงอย่างสิ้นเชิง ด้วยยอดขายที่มากเกินกว่า 1.17 ล้านเหรียญ (Breaking Dawn - Part 1 ที่ขายวันแรกได้ 626,000 เหรียญ)

          นอกจากนั้นทางเว็บไซต์ Fandango ก็ยังเปิดให้โหวตว่าในอีกสามเดือนที่เหลือของปี 2012 เรื่องไหนที่ทุกคนรอคอยที่จะดูมากที่สุด ซึ่งก็เป็นไปตามคาดหมายเมื่อ Breaking Dawn - Part 2 ได้รับการโหวตของคนทั่วไปถึง 51% นำโด่งเป็นอันดับหนึ่ง นำหน้าหนังดังภาคต่ออย่าง The Hobbit: An Unexpected Journey อีกด้วย

          แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์น ภาค 2 กำกับโดย บิล คอนดอน ซึ่งจะสานต่อตำนานสงครามแวมไพร์และรักอมตะ เป็นตอนอวสานที่สุดยิ่งใหญ่ ดัดแปลงมาจากนวนิยายสุดฮิตติดอันดับโลกของ สเตฟานี เมเยอร์ นำทีมนักแสดงโดย โรเบิร์ต แพททินสัน, คริสเตน สจ๊วต และเทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ และหลังจากแฟรนไชส์ทไวไลท์ทั้ง 4 ภาคที่ผ่านมา สร้างปรากฏการณ์ทำรายได้ไปถล่มทลายไปกว่า 2,500 ล้านเหรียญ

          ในที่สุดบทสรุปสุดท้ายของมหากาพย์ แวมไพร์ ทไวไลท์ ก็กำลังจะมาถึงใน ภาคจบนี้กลุ่มแวมไพร์จากทั่วโลก ได้เดินทางมาร่วมมือกันเพื่อเพื่อปกป้อง เรเนสเม่ ลูกสาวของเบลล่าและเอ็ดเวิร์ดจากกลุ่มแวมไพร์ราชวงศ์โวลตูรี่ กับสงครามครั้งสุดท้ายที่จะเป็นบทสรุปของทุกสิ่ง

          เตรียมนับถอยหลังสู่ครั้งสุดท้ายที่ทั้งโลกจะทไวไลท์ไปพร้อมกัน 15 พฤศจิกายนนี้

twilight

twilight

twilight

twilight

twilight

twilight

twilight

twilight

twilight

twilight

twilight

twilight

twilight

twilight

twilight

twilight

twilight

twilight



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก 

 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X