Big Bang เคาท์ดาวน์ เตรียมเปิดตัว 2 เพลงใหม่ 'Zutter', 'Let's Not Love' คืนนี้
2015-08-04 12:11:58
Advertisement
คลิก!!!

Big Bang เคาท์ดาวน์ เตรียมเปิดตัว 2 เพลงใหม่

'Zutter', 'Let's Not Love' คืนนี้

Big Bang เริ่มเคาท์ดาวน์เตรียมเปิดตัวเพลงและมิวสิควิดีโอจากอัลบั้มชุดที่ 4 'E' ในชุด 'Made Series'

เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม เวลา 9.00 น. YG Entertainment ได้เปิดเผยภาพเคาท์ดาวน์ 2 ภาพ ได้แก่ภาพ 'Zutter' ของ GD & TOP กับภาพ 'Let's Not Love' ของ Big Bang ที่มีกำหนดจะเปิดตัวออกมาทาง Official Blog ในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 00.00 น.

โดยในภาพเคาท์ดาวน์ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันทั้งสองภาพนั้น ได้เปิดเผยออกมาพร้อมกับเครดิทที่บ่งบอกว่าสมาชิกวง Big Bang ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลง ทำนองเพลง และเรียบเรียงเพลงด้วย แถมยังบอกถึงการเปิดตัวเพลงและมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ 'Zutter' กับ 'Let's Not Love' ออกมาพร้อมๆ กัน จากข้อความ 'New Single & M/V Release'

ในภาพเคาท์ดาวน์เพลง 'Zutter' ของ GD & TOP เผยให้เห็นภาพจีดราก้อนที่สวมเสื้อแจ็คเก็ตลายเสือดาวกับท็อปที่สวมชุดสูทลายตารางสุดหรู ซึ่งเพลงในครั้งนี้ที่สร้างความฮือฮาเนื่องจากเป็นเพลงคัมแบ็คในรอบ 5 ปี ของ GD & TOP เป็นผลงานการแต่งเนื้อเพลงกับทำนองเพลงโดยเท็ดดี้ โปรดิวเซอร์ของ YG ซึ่งจีดราก้อนกับท็อปได้มีส่วนร่วมในการทำงานด้วย และเรียบเรียงเพลงโดยเท็ดดี้

ส่วนในภาพเคาท์ดาวน์เพลง 'Let's Not Love' เผยให้เห็นภาพของสมาชิกวง Big Bang ที่กำลังถ่ายทอดอารมณ์ ซึ่งเพลงนี้ เท็ดดี้กับจีดราก้อนเป็นผู้รับหน้าที่แต่งเนื้อเพลงกับทำนองเพลง และเรียบเรียงเพลงโดยเท็ดดี้

อนึ่ง เพลงและมิวสิควิดีโอในอัลบั้ม 'E' ที่มีสองเพลงใหม่ 'Zutter' ของ GD & TOP และ 'Let's Not Love' ของ Big Bang ที่จะเปิดตัวออกมาในเดือนสิงหาคม จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 00.00 น. และในวันที่ 4 สิงหาคม เวลา 23.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ก่อนเวลาเปิดตัวเพลง 1 ชั่วโมง Big Bang ก็จะจัด 'BIGBANG COUNTDOWN LIVE MADE SERIES' ทาง Naver V App เพื่อที่จะอยู่ร่วมกับแฟนคลับที่ตึกบริษัท YG ในช่วงเวลาการเปิดตัวเพลงใหม่

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X