Before I Go To Sleep หนังใหม่ นิโคล คิดแมน และโคลิน เฟิร์ธ
2014-08-20 21:57:45
Advertisement
คลิก!!!
 
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คลิป Before I Go To Sleep - Teaser Trailer (US Version) โพสต์โดย Before I Go To Sleep The Movie

          เพิ่งจะฝากผลงานให้ชาวไทยได้ชมกันไปก่อนหน้านี้ใน The Railway Man สำหรับ 2 นักแสดงมากฝีมือ นิโคล คิดแมน และโคลิน เฟิร์ธ ล่าสุดทั้งคู่ก็มีผลงานร่วมกันอีกแล้วในหนังเขย่าขวัญเรื่องใหม่ Before I Go to Sleep : หลับ ลืม ตื่น ตาย เตรียมเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 25 กันยายนนี้

          โดย Before I Go to Sleep หรือในชื่อหนังสือภาษาไทยว่า "ก่อนนอนคืนนั้น" ภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือขาย ดีติดอันดับทั่วโลก ด้วยพล็อตสุดเจ๋ง ที่ทั้งคนอ่านและคนดู ต้องระทึกไปกับเรื่องราว และรอคอยที่จะรู้ตอนจบ โดย Before I Go to Sleep บอกเล่าเรื่องราวของ คริสทีน หญิงสาวที่หลังจากประสบอุบัติเหตุร้ายแรง เธอสูญเสียความจำทั้งหมด สมองของเธอจำได้เพียงแค่วันเดียว ทุกเช้าที่ตื่นขึ้นมาเธอจะจำอะไรมาได้เลย เธอต้องพยายามสืบว่าเกิดอะไรขึ้น และใครอยู่เบื้องหลังอุบัติเหตุครั้งนี้...เธอรู้แต่เพียงว่า "อย่าไว้ใจใครทั้งนั้น" 

          ทั้งนี้ Before I Go to Sleep เป็นผลงานการกำกับของ โรแวน จ็อฟฟ์ (Rowan Joffe) อำนวยการสร้างโดย ริดลีย์ สก็อตต์ (Ridley Scott) นำแสดงโดย นิโคล คิดแมน โคลิน เฟิร์ธ และมาร์ค สตรอง

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X