[Before-After] 7 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปกับภาพก่อน-หลัง การแต่งหน้า มีใครบ้าง มาดูกันเร็ว
2015-05-29 12:49:50
Advertisement
คลิก!!!

[Before-After] 7 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปกับภาพก่อน-หลัง การแต่งหน้า

มีใครบ้าง มาดูกันเร็ว

การแต่งหน้าเป็นอาวุธที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับสาวๆ ไม่ว่าใครจะว่าอย่างไร เพราะมันจะช่วยอัพเกรดความไม่สะดุดตาให้โดดเด่นขึ้นอีกระดับ

ถ้าพูดถึงหน้าตาที่สะสวย เราก็คงจะนึกถึงสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป ซึ่งความสวยสดใสของพวกเธอส่วนหนึ่งก็มาจากการแต่งหน้าที่เต็มไปด้วยความเอาใจใส่ของผู้เชี่ยวชาญ

ด้วยความสงสัยว่า ไอดอลสาวสวยจะดูเปลี่ยนไปแค่ไหนจากการแต่งหน้ากันนะ? ดังนั้น Dispatch จึงได้นำภาพก่อนหลังการแต่งหน้าของไอดอลสาวสวยในวงการบันเทิงมาให้ชมกันค่ะ

 

① คูฮารา (Goo Ha Ra) แห่ง Kara : คูฮาราเป็นตัวแทนไอดอลสาวสวย ฉายาของเธอคือ 'คูบาร์บี้' หรือเปล่านะ เราไปชมก่อนหลังการแต่งหน้าของเธอกันเลยดีกว่าค่ะ

เริ่มจากก่อนแต่งหน้า คูฮาราดูบริสุทธิ์สดใส เธอมีเสน่ห์ที่ดวงตากลมโตกับผิวที่ไร้ที่ติ ถ้าจะต้องหาส่วนที่ดูธรรมด๊า... ธรรมดาล่ะก็ คงจะเป็นริมฝีปากของเธอที่ดูซีดเซียวล่ะมั้ง?

แต่หลังจากแต่งหน้า ภาพลักษณ์ของเธอจะเปลี่ยนไปอย่างสุดขั้ว เธอติดขนตาปลอม เขียนอายไลเนอร์เข้มออกมาในสไตล์เหมือนตาแมว พร้อมกับเชดดิ้งใบหน้าและปัดบลัชออนสีแอปริคอท ได้ลุคตุ๊กตาบาร์บี้เซ็กซี่และเต็มไปด้วยความมั่นใจ

 

② ซอลลี (Sulli) แห่ง f(x) : ซอลลีมีฉายาว่า 'Sulvely' ซึ่งเป็นคำผสมที่มาจากคำว่า Sulli กับ Lovely แต่ภาพใบหน้าของเธอก่อนแต่งหน้าจะให้ความรู้สึกที่ดูเป็นมิตรเล็กน้อยค่ะ

ผิวของเธอยังดูขาวเรียบเนียนเหมือนเดิม แต่ช่วงใต้ตาดูค่อนข้างคล้ำ ส่วนความสดใสของดวงตาที่เป็นเอกลักษณ์เสน่ห์ของซอลลีก็ดูเหมือนจะลดลงครึ่งหนึ่ง

แต่เมื่อผ่านการแต่งหน้าด้วยฝีมือของผู้เชี่ยวชาญแล้วล่ะ? เธอจะปัดมาสคาร่าขนตาให้งอนขึ้น และเขียนอายไลเนอร์อย่างประณีตงดงาม พร้อมกับปัดบลัชออนโทนสีชมพูสว่างใสและทาลิปกลอส กลับมาเป็น 'ลูกท้อ' ที่พวกเรารู้จักกันค่ะ

 

③ โซยู (So You) แห่ง Sistar : โซยูเป็นไอดอลสุดเซ็กซี่ที่มีใบหน้าเหมือนแมว แต่ถ้าลบเครื่องสำอางออกล่ะ? เธอก็จะเปลี่ยนมาเป็นเด็กเลยทีเดียว

โซยูที่เพิ่งตื่นจากการนอนหลับได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่มีตาสองชั้น แถมด้วยการรวบผมขึ้นแบบลวกๆ

มาดูหลังการแต่งหน้าแบบจัดเต็มกันค่ะ โซยูเผยให้เห็นแววตาสุดเซ็กซี่ด้วยการแต่งตาสไตล์สโมกกี้และใส่คอนแทคเลนส์สี เติมบรรยากาศที่เย้ายวนด้วยลิปทินท์สีเข้ม

 

④ ฮโยริน (Hyo Rin) แห่ง Sistar : คนต่อมาคือฮโยริน น่าตกตะลึงขึ้นไปอีกค่ะ เพราะภาพลักษณ์ของเซ็กซี่ดีว่าหายไปทันทีเมื่อเธอไม่ได้แต่งหน้าเลย เป็นยังไงน่ะเหรอ?

ฮโยรินที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ พอไม่มีอายไลเนอร์เข้มๆ แล้ว เธอดูเด็กขึ้นเยอะเลยนะคะว่ามั้ย? แถมยังมีผิวที่ดูเหมือนเด็กอีกด้วย

หลังจากแต่งหน้า เธอก็กลับมาเป็นเซ็กซี่ดีว่าอีกครั้ง โดยผิวสีแทนของเธอก็เข้ากับลิปสติกสีชมพูสว่างอย่างน่าประหลาด และดูเป็นสาวอินเตอร์กับทรงผมสีบลอนด์ด้วย

 

⑤ ซนนาอึน (Son Na Eun) แห่ง Apink : ซนนาอึนสมกับเป็นเซ็นเตอร์ของวง Apink ถึงแม้จะลบเครื่องสำอางออก แต่รูปร่างหน้าตาของเธอก็ยังดูน่ารักเหมือนตุ๊กตาอยู่ดี

แต่เราจะเห็นได้ชัดว่าคิ้วของเธอค่อนข้างบาง ส่วนสีปากก็ดูซีดเซียวด้วย แต่ถึงอย่างนั้น ผิวของเธอก็ยังดูใสไร้ที่ติเหมือนเดิมนะคะ

แต่เมื่อออกงานสาธารณะ ภาพลักษณ์ของเธอจะกลับมาดูสวยหรูทันที เธอเขียนอายไลเนอร์โดยการวิงหางยาว และทาลิปสติกสีส้ม บวกกับทรงผมดัดลอนที่ดูพองเล็กน้อย ให้ความรู้สึกฟังกี้และเซ็กซี่อีกด้วย

 

⑥ ทิฟฟานี่ แห่ง Girls' Generation : ทิฟฟานี่ดูแตกต่างอย่างชัดเจนทั้งก่อนและหลังการแต่งหน้า โดยก่อนแต่งหน้าเธอดูสดใส ส่วนหลังแต่งหน้า เธอกลายเป้นสาวสวยทันสมัยขึ้นมาทันที

เริ่มจากก่อนการแต่งหน้า ทิฟฟานี่ดูเหมือนนักเรียนมัธยมปลายที่ขี้อาย แต่ยังมีตายิ้มที่น่ารักที่เป็นเอกลักษณ์ของเธออยู่เหมือนเดิม

หลังจากแต่งหน้า เธอดูสวยเหมือนตุ๊กตา คงปริมาตรความสมส่วนของตาจมูกปาก กับรูปตาที่เด่นชัด แถมเธอยังเหมือนกับลิปสติกสีแดงสดอีกด้วย

 

⑦ ฮานิ (Hani) แห่ง EXID : คนสุดท้ายคือฮานี 'ไอดอลที่กำลังมาแรง' แล้วเธอที่มีหน้าตาน่ารักเหมือนตุ๊กตา จะเคยอับอายกับภาพหน้าสดมั้ยนะ?

มาดูหน้าสดของเธอกันก่อนดีกว่า ฮานิเผยให้เห็นผิวกระจ่างใสกับคิ้วเข้มเหมือนเคย แต่ยังดูเหมือนขาดอะไรบางอย่างไป 2% นะ

พอแต่งหน้าแบบจัดเต็มและเอาโรลม้วนผมออกแล้ว เธอก็สลัดความบริสุทธิ์มาเป็นสาวเซ็กซี่ทันใจ โดยเธอเหมาะกับการแต่งตาที่ดูเหมือนแมวกับลิปทินท์โทนสีชมพูมากเลยทีเดียว

 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X