BEAST แสดงความเห็นเรื่องข่าวลือการแยกวง MBLAQ พร้อมสนับสนุน ขอให้แก้ปัญหาได้ด้วยดี
2014-10-20 13:10:33
Advertisement
Pyramid Game

BEAST แสดงความเห็นเรื่องข่าวลือการแยกวง MBLAQ พร้อมสนับสนุน ขอให้แก้ปัญหาได้ด้วยดี

BEAST เผยข้อความสนับสนุนวง MBLAQ ที่เดบิวท์ในช่วงเวลาเดียวกัน

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม  BEAST ได้กล่าวถึง MBLAQ ที่เดบิวท์ในช่วงเดียวกันในการให้สัมภาษณ์ฉลองการวางจำหน่ายมินิอัลบั้มพิเศษชุดที่ 7 ที่จัดขึ้นที่ Cube Cafe ชองดัมดง คังนัมกู กรุงโซล ว่า "ขอให้แก้ปัญหาได้ด้วยดีครับ"

โดย BEAST ได้เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับ MBLAQ ที่เพิ่งมาข่าวลือออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ เรื่องการถอนตัวออกจากวงของอีจุน (Lee Joon) กับชอนดุง (Cheon Doong) ว่า "(พอได้ยินข่าว) พวกเราตกใจมากครับ" เสริม "ความจริงพวกเราก็ไม่สามารถที่จะวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนั้นได้ครับ คงเป็นเพราะหมดสัญญาแล้ว"

BEAST กล่าวเสริมอย่างระมัดระวังว่า "พวกเราสนิทกับสมาชิกวง MBLAQ นะครับ แต่ถึงยังไงเรื่องนี้ก็เป็นปัญหาที่ละเอียดอ่อน เราไม่กล้าถามมากกว่านี้หรอกครับ"

BEAST กล่าวต่อว่า "MBLAQ เป็นวงที่ถูกเปรียบเทียบกับพวกเราเสมอมาตั้งแต่เดบิวท์ และเป็นวงที่พวกเรารู้สึกขอบคุณครับ เพราะพวกเราทั้งสองวงมักจะถูกเปรียบเทียบกันเสมอ ทำให้พวกเราได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างมากตั้งแต่ช่วงแรกของการเดบิวท์ครับ" เสริม "พวกเรารู้สึกเสียดายและรู้สึกเสียใจด้วยเหมือนกันครับ ก็หวังว่า MBLAQ จะสามารถแก้ปัญหานี้ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีครับ"

เมื่อเร็วๆ นี้ อีจุนกับชอนดุง แห่ง MBLAQ ตกเป็นข่าวลือเรื่องการถอนตัวออกจากวงเพราะสัญญาในสังกัดที่กำลังจะหมดลง ทำให้มีข่าวลือเรื่องการแยกวงออกมาด้วย แต่อย่างไรก็ตาม MBLAQ ก็เตรียมตัวจัดงานคอนเสิร์ตในชื่อ 'Curtain Call' ในสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนพฤศจิกายน

ทางด้าน J.Tune Camp ต้นสังกัดของ MBLAQ ก็ได้เปิดเผยแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "เรื่องสัญญาในสังกัดของอีจุน แห่ง MBLAQ ที่ใกล้จะหมดอายุลงนั้น เป็นความจริงครับ แต่เรื่องการถอนตัวของอีจุนออกจากวง MBLAQ หรือไม่นั้น เป็นส่วนที่ยังไม่ได้มีการตัดสินใจ และอยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือกันในขณะนี้ครับ"

อนึ่ง BEAST ได้เปิดตัวมินิอัลบั้มพิเศษชุดที่ 7 'Time' เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม เวลา 00.00 น. โดยมีเพลงไตเติ้ลชื่อ '12:30' ที่พรรณนาความรู้สึกคิดถึงและเสียใจหลังจากเลิกรากับคนรักออกมาเป็นเข็มนาฬิกาที่บ่งชี้ไปยังจุดที่แตกต่างกัน ซึ่งเพลงนี้ก็กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก โดยสามารถออลคิลอันดับสูงสุดในชาร์ตเพลงของเว็บไซต์ต่างๆ อยู่ในขณะนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X