BEAST จัดอีเว้นท์โปรโมตงานเพลง ‘Adrenaline’ ที่กรุงโตเกียว
2014-07-10 11:25:58
Advertisement
Pyramid Game

BEAST จัดอีเว้นท์โปรโมตงานเพลง ‘Adrenaline’ ที่กรุงโตเกียว
 
หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจากผลงานเพลงไตเติ้ลใหม่ 'Good Luck' ล่าสุด BEAST ก็ได้พิสูจน์ถึงความนิยมของพวกเขาอีกครั้งที่ประเทศญี่ปุ่น   
 
วันที่ 7 กรกฏาคม BEAST ได้จัดงานอีเว้นท์ไฮทัชซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานโปรโมตผลงานเพลงซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นชุดใหม่ 'Adrenaline' ที่ขึ้นอันดับ 2 บนชาร์ตเพลงโอริกอนมาแล้วหลังจากเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา 
 
งานอีเว้นท์ครั้งนี้จัดขึ้นที่ 'Zepp Divercity' ในย่านโอไดบะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 งานอีเว้นท์หลักๆ คือ ‘พรีเมี่ยมสกรีนอีเว้นท์’ และ ‘ไฮทัชอีเว้นท์’ 
 
สำหรับงาน ‘พรีเมี่ยมสกรีนอีเว้นท์’ นั้นจะเป็นการเปิดฉายคลิปวีดีโอจากงาน '2014 BEAST Japan Tour' ซึ่งจัดขึ้นในเดือนเมษายน โดยพวกเขาได้เปิดทำการแสดงคอนเสิร์ตจำนวน 11 รอบทั่วประเทศญี่ปุ่น โดยมีแฟนเพลงมากกว่า 30,000 คนเข้าร่วมงาน 
 
สมาชิกของวง BEAST ได้มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนๆ ในงานอีเว้นท์ครั้งนี้ โดยพวกเขาได้แปลงโฉมตัวเองในธีมของประเพณีต่างๆ ของชาวญี่ปุ่น  
 
นอกจากนั้น BEAST ยังได้เลือกแฟนๆ กว่า 15,000 คน ที่ซื้อผลงานเพลงซิ้งเกิ้ลชุด 'Adrenaline' ให้มาร่วมในงานครั้งนี้เพื่อทำกิจกรรมไฮทัชภายในงานอีกด้วย  
 
โดยแฟนๆ ที่ได้รับการคัดเลือกมานั้นมีอายุที่แตกต่างกันออกไป ตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงแฟนคลับที่มีอายุ 60 ปี อีกทั้งยังมีแฟนคลับผู้ชายจำนวนมากให้ความสนใจที่จะเข้าร่วมในงานครั้งนี้อีกด้วย BEAST ได้รับความรักอย่างมากมายจากผลงานเพลง 'Adrenaline' ซึ่งพวกเขาได้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์การแสดงที่มืดมนและทรงพลัง 
 
ในระหว่างงานไฮทัชร่วมกับแฟนคลับกว่า 15,000 คนนั้น BEAST ได้ทำการเรียกชื่อของแฟนๆ แต่ละคน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความใกล้ชิดที่พวกเขามีให้ต่อแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นในวันนั้น
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X