BEAST กล่าวขอโทษแฟนคลับชาวเมืองแทกู ที่เดินทางมางานอีเว้นท์แจกลายเซ็นช้าในวันนี้
2014-07-24 21:57:45
Advertisement
คลิก!!!

BEAST กล่าวขอโทษแฟนคลับชาวเมืองแทกู ที่เดินทางมางานอีเว้นท์แจกลายเซ็นช้าในวันนี้   
 
BEAST ได้ทำการกล่าวขอโทษแฟนๆ ที่พวกเขาเดินทางมาถึงงานอีเว้นท์แจกลายเซ็นช้าในวันนี้
 
วันที่ 24 กรกฏาคม BEAST ได้จัดงานอีเว้นท์แจกลายเซ็นที่เมืองแทกู อย่างไรก็ตามในวันนี้พวกเขาได้เดินทางมาถึงงานด้วยความล่าช้า ทำให้แฟนๆ ต่างรอคอยที่จะพบกับไอดอลที่ขื่นชอบเป็นเวลายาวนาน 
 
ดูจุน (Doo Joon) ได้ทำการทวิตขอโทษแฟนคลับชาวแทกูออกมาว่า “ผมขอโทษและผมขอโทษที่มาช้าในวันที่อากาศร้อนแบบนี้ครับ ผมมีความสุขมากๆ ขอบคุณทุกๆ คนที่แทกูด้วยครับ!”
 
ส่วนดงอุน (Dong Woon) ได้ทวิตข้อความออกมาว่า “ผมขอโทษแฟนๆ ของพวกเราทุกคนที่แทกูด้วยครับ ผู้ซึ่งต้องมารอคอยพวกเราในสภาพอากาศที่ร้อนแบบนี้ พวกเราจะระวังให้มากขึ้นในอนาคต พวกเราขอโทษด้วยครับ"  
 
กีกวัง (Ki Kwang) ได้ทวิตเสริมว่า “ขอโทษด้วยครับที่ต้องทำให้พวกคุณทุกคนต้องมารอ พวกคุณคงร้อนกันมากเลยนะครับ ขอบคุณสำหรับแรงสนับสนุนพวกเราแม้ว่าสภาพอากาศจะร้อนก็ตามครับ คิคิ รีบๆ กลับบ้านไปอาบน้ำเย็นๆ และพักผ่อนให้เยอะๆ กันนะครับ^^”
 
เมื่อได้อ่านทวิตข้อความเหล่านี้ แฟนๆ ของวง BEAST ก็ต่างรู้สึกได้ถึงความจริงใจของพวกเขาที่มีให้ต่อแฟนๆ เพลง ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมวง BEAST ถึงได้มีแฟนคลับที่รักและให้การสนับสนุนพวกเขาได้มากมายเพียงนี้
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X