Attack on Titan เผยโฉมโปสเตอร์แรก !!! เตรียมฉาย 2015
2014-12-15 21:53:00
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพปะกอบจาก เว็บไซต์ Shingeki No Kyojin

          หลังจาก Attack on Titan ปล่อยโปสเตอร์คาแรคเตอร์ทั้ง 13 แบบ มาให้ได้ชมกันไปก่อนหน้านี้แล้ว.. ล่าสุดหนังดังดัดแปลงจากการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่องนี้ก็เผยโฉมโปสเตอร์แรกให้ได้แฟน ๆ ที่รอคอยกันอยู่ได้ชมกันแล้ว โดย Attack on Titan ฉบับคนแสดง เตรียมเข้าฉายปี 2015 โดยแบ่งเป็น 2 ภาค

          เว็บไซต์ทางการภาพยนตร์ Shingeki No Kyojin ได้เผยโฉมโปสเตอร์แรกของ Attack on Titan เวอร์ชั่นคนแสดงจริงออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดย Attack on Titan เป็นผลงานการเขียนและวาดภาพของ ฮาจิเมะ อิซายามา (Hajime Isayama) บอกเล่าเรื่องราวของ เอเลน เยเกอร์, มิคาสะ อัคเคอร์แมน และอาร์มิน อัลเรลโต โดยชีวิตของพวกเขาต้องเปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อยักษ์ตัวใหญ่เข้าจู่โจมกำแพงที่ล้อมรอบหมู่บ้านอันปลอดภัยของเขา ทำให้ผู้คนต้องล้มตายเป็นจำนวนมากรวมถึงแม่ของเอเลน และมิคาสะ ด้วยเช่นกัน หลังจากเหตุการณ์เลวร้ายในครั้งนั้น พวกเขาได้สาบานตนว่าจะทำทุกวิถีทางเพื่อแก้แค้นเหล่ายักษ์ใจร้ายให้สาสม จนในที่สุดก็เกิดเป็นกองกำลังที่จัดตั้งขึ้นเพื่อต่อกรกับยักษ์กลุ่มนี้โดยเฉพาะ

          สำหรับนักแสดงที่จะถ่ายทอดคาแรคเตอร์ดั้งเดิมของ Attack on Titan ให้มีชีวิต ได้แก่ ฮารุมะ มิอุระ (Haruma Miura) นักร้อง-นักแสดงวัย 23 ปี ที่จะรับบทเป็นตัวละครเอก เอเลน เยเกอร์ ร่วมด้วย กิโกะ มิซูฮาระ (Kiko Mizuhara) รับบทเป็น มิคาสะ นอกจากนี้ยังมี นานามิ ซากูราบะ (Nanami Sakuraba) ในบท ซาชา , ทาคาฮิโระ มิอูระ (Takahiro Miura) ในบท จีน, ซาโตมิ อิชิฮาระ (Satomi Ishihara) ในบท ฮันจิ, คาตานะ ฮอนโกะ (Kanata Hongo) ในบท อาร์มิน

          ในขณะเดียวกัน ฮิโรกิ ฮาเซกาว่า (Hiroki Hasegawa), อายาเมะ มิซากิ (Ayame Misaki), เพียร์เร ทากิ (Pierre Taki), จุน คูนิมูระ (Jun Kunimura), ชู วาตานาเบ้ (Shu Watanabe), ซาโตะ มัตสึโอะ (Satoru Matsuo) และรินา ทาเคดะ (Rina Takeda) จะรับบทเป็นตัวละครใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ซึ่งโปรดิวเซอร์ของเรื่องอย่าง โยชิฮิโระ ซาโตะ (Yoshihiro Sato) เคยกล่าวถึงการคัดเลือกนักแสดงว่า นักแสดงในเรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องมีลักษณะคล้ายกับการ์ตูนต้นฉบับ แต่ต้องสามารถถ่ายทอดจิตวิญญาณของตัวละครได้อย่างดี

          ทั้งนี้การดัดแปลง Attack on Titan เกิดขึ้นจากฝีมือของผู้กำกับ ชินจิ ฮิกุชิ (Shinji Higuchi) โดยเขาเผยว่าหนังเรื่องนี้จะถูกแบ่งเป็น 2 ภาค โดยยึดเรื่องราวตามโลกและคาแรคเตอร์ในหนังสือการ์ตูน แต่สิ่งที่พิเศษไปกว่านั้นคือการเพิ่มตัวละครใหม่รวมถึงศัตรูที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยหนังทั้ง 2 ภาคมีกำหนดเข้าฉายในปี 2015

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X