Apink เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องที่ถูกขู่ฆ่าและถูกขู่วางระเบิดก่อนงานโชว์เคส!
2017-06-27 21:13:35
Advertisement
Pyramid Game

Apink ได้แชร์ความทุกข์ยากหลังจากที่พวกเธอกลายเป็นเป้าหมายของการก่อเหตุร้ายแรงต่างๆ ซึ่งรวมถึงการถูกขู่วางระเบิดเมื่อเร็วๆนี้ก่อนงานโชว์เคสคัมแบ็คของพวกเธอด้วย

มีชายต้องสงสัยคนหนึ่งซึ่งตำรวจคิดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกับที่โทรศัพท์ไปขู่ฆ่า Apink ก่อนหน้านี้ ได้โทรมาหา Plan A Entertainment เพื่อบอกว่าเขาได้วางระเบิดในงานโชว์เคสของ Apink ก่อนหน้าที่งานจะเริ่ม 2-3 ชั่วโมงเท่านั้น ทางเอเจนซี่ได้ติดต่อตำรวจ และหน่วยเก็บกู้ระเบิดก็ได้รุดไปยังที่เกิดเห็นเพื่อเข้าตรวจสอบทันทีแต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ ดังนั้นงานโชว์เคสจึงยังใช้กำหนดการเดิม แต่เพื่อความปลอดภัยและรัดกุมทางเอเจนซี่จึงได้เพิ่มความเข้มงวดขึ้นอีก 10 เท่าทั้งในงานแถลงข่าวและงานโชว์เคสกับแฟนๆ ด้วยเหตุนี้งานจึงต้องล่าช้าออกไปกว่าเดิมเล็กน้อย นอกจากนี้ตำรวจอีกกว่า 20 นายก็ได้คอยตรวจตราและดูแลบริเวณรอบๆงาน ส่วน Plan A ก็ได้เพิ่มบอดี้การ์ดส่วนตัวให้กับสมาชิก Apink อีก 15 นายด้วย

ในระหว่างานโชว์เคส พิธีกร Ding Dong ได้พูดติดตลกว่า “นี่อาจจะเป็นงานคอนเสิร์ตที่ปลอดภัยที่สุดในโลกตอนนี้เลยก็ว่าได้” ซึ่งนี่ช่วยให้ความตึงเครียดที่มีในงานลดลงบ้าง

โชรง (Chorong) หรีดเดอร์ของ Apink กล่าวว่า “เราต้องขอโทษด้วยนะคะที่แฟนๆจะต้องมาเจอข่าวแบบนี้ก่อนที่เราจะคัมแบ็ค เราช็อกมากๆค่ะ แต่ตอนนี้เรารู้สึกปลอดภัยมากขึ้นเนื่องจากการสนับสนุนที่เราได้รับจากแฟนๆและคนรอบข้างของเราค่ะ เราอยากจะขอบคุณตำรวจทุกนายที่สามารถจัดการกับสถานการณ์นี้ได้อย่างรวดเร็ว เราหวังว่าต่อแต่นี้ไปแฟนๆจะได้พบแต่ข่าวดีๆ ขอบคุณสำหรับความเป็นห่วงและขอบคุณที่สนับสนุนพวกเรานะคะ”

ตอนนี้ตำรวจยังคงสืบสวนเรื่องนี้อยู่ และยังไม่สามารถจับกุมผู้กระทำผิดมาลงโทษได้

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X