AOA ทำได้ Heart Attack คว้า'เฟิร์ส วิน' โชว์ แชมป์เปี้ยน (ชมคลิป)
2015-07-03 14:45:33
Advertisement
Pyramid Game

7 สาวเอโอเอ ก็ สามารถคว้า เฟิร์สวิน หรือ ชัยชนะแรกในรายการเพลงได้ โดยสามารถคว้าถ้วยชนะเลิศจากรายการ Show Champion มาครองได้สำเร็จ ในวันที่ 1 ก.ค.2015 นี่เอง...

หลังจากคัมแบ็คกลับมาด้วยผลงานเพลงซิงเกิ้ลล่าสุด ฮาร์ท แอทแทค (Heart Attack) ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสาวเกาหลีที่มีภาพลักษณ์ สุดสดใสดั่งนางฟ้า เอโอเอ (AOA) ก็ได้สามารถทำออลคิลติดอันดับ 1 ในทุกชาร์ทเพลงเกาหลีมาแล้ว
 

เอโอเอ กับสเตจสวยๆ ของโชว์ แชมป์เปี้ยน

ล่าสุด 7 สาวเอโอเอ ก็ สามารถคว้า เฟิร์สวิน หรือ ชัยชนะแรกจาก เพลง Heart Attack ในรายการเพลงได้ โดยสามารถคว้าถ้วยชนะเลิศจากรายการ Show Champion มาครองได้สำเร็จ ในวันที่ 1 ก.ค.2015 นี่เอง แม้ว่าวันนี้เอโอเอจะขึ้นเวทีไม่ครบวงขาดน้องซอลฮยอน ที่ติดคิวถ่ายละครก็ตาม แต่สาวๆ ทั้ง 6 คน ได้แก่ จิมิน โชอา ยูนา ฮเยจอง มินอา และชานมิ ก็ดีใจมากกับชัยชนะครั้งนี้ ท่ามกลางการขับเคี่ยวที่ดุเดือดของศิลปินหลายๆวง ที่คัมแบ็คในช่วงหน้าร้อนเหมือนกัน นี่ยังเป็นช่วงเดียวกันกับเมื่อปีที่แล้วที่เอโอเอคัมแบ็คมาด้วย 
 

ทวิตเตอร์ @showchampion1 แสดงความยินดีกับวง เอโอเอ

ชมคลิป
 

ขณะที่ ยอดผู้ชมมิวสิควิดีโอ เพลง Heart Attack ก็ทะลุ 4 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว.

ที่มา : allkpop

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X