AKB48 รับสมาชิกใหม่เป็นสาวใหญ่คุณแม่ลูกสอง
2014-04-23 13:58:45
Advertisement
Pyramid Game

AKB48 รับสมาชิกใหม่เป็นสาวใหญ่คุณแม่ลูกสอง
เอเอฟพี - กลุ่มศิลปินหญิง AKB48 ที่สมาชิกส่วนใหญ่อยู่ในช่วงวัยรุ่นได้สร้างความฮือฮา ด้วยการมีสมาชิกคนใหม่เป็นหญิงวัย 37 ปี ที่มีลูกแล้ว 2 คน ซึ่งจะเข้าร่วมทำกิจกรรมต่างๆ กับวงในวาระพิเศษจนถึงเดือน ส.ค.
กลุ่มศิลปินหญิงล้วนที่มีสมาชิกมากกว่า 90 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นหญิงสาววัยรุ่น และมีการปรับเปลี่ยนหมุนเวียนสมาชิกอยู่ตลอด ได้สร้างกระแสความนิยมขึ้นในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมาจนเรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ของอุตสาหกรรมดนตรีญี่ปุ่น ที่พวกเธอสามารถทำยอดขายผลงานเพลงได้เกิน 1 ล้านแผ่นได้อย่างต่อเนื่อง
แต่เมื่อไม่กี่เดือนก่อนต้นสังกัดที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ AKB48 ได้สร้างความฮือฮาด้วยการประกาศรับสมัครสมาชิกใหม่โดยไม่มีข้อจำกัด้านอายุ หรือสถานภาพสมรส แตกต่างจากมาตรฐานโดยทั่วไปของ AKB48 ซึ่งสมาชิกส่วนใหญ่จะมีอายุราว 20 ปี
ซึ่งล่าสุด มาริโกะ ทสึคาโมโตะ แม่บ้านคุณแม่ลูก 2 วัย 37 ปี ได้ถูกเลือกให้เป็นผู้ได้ร่วมทำกิจกรรมกับ AKB48 จากใบสมัครกว่า 5,000 ใบที่หญิงชาวญี่ปุ่นทั่วประเทศส่งเข้ามาหวังได้ร่วมเป็น AKB48 สักครั้งในชีวิต โดยสำนักข่าวในญี่ปุ่นเปิดเผยว่าผู้สมัครที่อายุมากที่สุดมีวัยถึง 82 ปีเลยทีเดียว
"ฉันอยากจะเป็นกำลังใจให้กับคุณแม่ทุกๆ คนที่ชีวิตต้องยุ่งอยู่กับการเลี้ยงลูก แบบที่ฉันเองก็เป็น" ทสึคาโมโตะ กล่าวระหว่างงานแถลงข่าวที่เธอได้ปรากฏตัวพร้อมกับเพื่อนร่วมวง AKB48 ซึ่งส่วนใหญ่อายุคราวลูก โดยเธอจะได้ทำกิจกรรมต่างๆ กับวงไปจนถึงเดือน ส.ค. ไม่ว่าจะเป็นการร่วมงานจับมือกันแฟนคลับ, แสดงสดบนเวทีคอนเสิร์ต และถ่ายทำโฆษณาขนมหวานของ Glico ด้วย
ข้อมูลจาก
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X