9 ดาราหนังโป๊ญี่ปุ่นเตรียมเปิดเต้าให้บีบ 24 ชั่วโมง ช่วยการกุศลต่อต้านเอดส์
2014-08-25 16:44:17
Advertisement
คลิก!!!

 

 เอเอฟพี/โตเกียวสปอร์ต - บรรดานักแสดงหญิงจากวงการหนังโป๊ญี่ปุ่น เตรียมเปิดหน้าอกหน้าใจให้บรรดาแฟนๆ ได้จับกันเป็นเวลา 24 ชั่วโมงในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการกุศลรณรงค์ต่อต้านโรคเอดส์
       
       นักแสดงหญิง 9 คนจากวงการหนังโป๊ของญี่ปุ่นได้บอกกับสื่อท้องถิ่นในวันนี้ (25 ส.ค.) ว่าพวกเธอแทบจะเก็บความตื่นเต้นเอาไว้ไม่อยู่ที่จะได้มีส่วนร่วมในการรณรงค์ต่อต้านโรคเอดส์ภายใต้ชื่อ “Stop! AIDS” ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทางทีวีด้วย แต่พวกเธอก็ได้เอ่ยปากขอกับแฟนๆ ว่าให้ช่วยจับหน้าอกอย่างสุภาพด้วย
       
       “ฉันเฝ้ารอที่จะให้ถึงเวลาที่บรรดาแฟนๆ จำนวนมากมาเคล้าคลึงหน้าอกฉัน แต่ฉันจะดีใจมากถ้าพวกคุณช่วยเบามือด้วย” รีนะ เซรีนะ บอกกับหนังสือพิมพ์โตเกียวสปอร์ต
       
       “ฉันไม่เคยคิดเลยว่าหน้าอกของฉันจะสามารถทำประโยชน์ให้กับสังคมได้” เซรีนะ ผู้มัดผมเปียแบบหางม้ากล่าว
       
       ด้านนักแสดงหญิงอีกราย “อิคุ ซาคุรางิ” ก็ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความกังวลใจที่จะต้องถูกผู้ชายนับร้อยจับหน้าอก
       
       “ก็มันเป็นกิจกรรมการกุศลนี่นา บีบหน้าอก บริจาคเงิน ทุกคนมีความสุข” นักแสดงหญิงวัย 21 ปีกล่าว
       
       นับเป็นครั้งที่ 12 ของกิจกรรมนี้ หลังจากที่เริ่มทำกันมาตั้งแต่ปี 2003 โดยมีการออกอากาศผ่านเคเบิลทีวีสำหรับผู้ใหญ่ ซึ่งผู้ที่จับหน้าอกสาวๆ จะต้องบริจาคเงินการกุศลให้กับโครงการรณรงค์ต่อต้านโรคเอดส์เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน
       
       กิจกรรมจับหน้าอกดาราหนังโป๊ 24 ชั่วโมง จะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 20.00 น.ของวันเสาร์ (30 ส.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น (18.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) โดยได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิป้องกันโรคเอดส์ของญี่ปุ่น
       
       

cr.http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X