9 คุณหมอสุดเซ็กซี่ขยี้ใจ ที่เห็นแล้วอยากป่วยขึ้นมาทันที!
2017-09-19 08:50:55
Advertisement
Pyramid Game

หากคุณไปโรงพยาบาลแล้วเจอคุณหมอแบบในซีรีย์เกาหลีเหล่านี้ ร่างกายที่อ่อนแอก็คงต้องปล่อยมันไป แต่หัวใจของเราได้รับการเยียวยาแค่เห็นหน้าคุณหมอแล้ว เอาล่ะวันนี้เราได้รวบรวมคุณหมอสุดหล่อจากซีรีย์เกาหลี ไปเลือกชม เลือกดูกันเลยดีกว่า จะให้ดีดูซีรีย์ด้วยว่าแต่ละคนเขาเล่นเป็นแพทย์สาขาอะไร จะได้ป่วยได้ถูกโรค!

ฮงจีฮง (Hong Ji Hong) จากเรื่อง “Doctors”

แค่ฮงฮงยิ้ม ตาของสาวๆก็พร่าไปหมดแล้ว ด้วยความหล่อของนักแสดงหนุ่ม คิมแรวอน (Kim Rae Won) ที่เห็นแล้วใจละลายเหมือนน้ำแข็งในฤดูร้อนกันเลยทีเดียว ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าได้เจอคุณหมอแบบนี้ในโรงพยาบาลอีกแล้ว

พัคจีซัง (Park Ji Sang) จากเรื่อง “Blood”

คุณหมอพัคจีซัง (รับบทโดย อันแจฮยอน : Ahn Jae Hyun) ที่ทั้งหล่อ ทั้งสูง หุ่นดี ถึงจะเป็นแวมไพร์แต่สาวๆคงพร้อมยื่นคอให้ดูดเลือดเลยล่ะ

ใครอยากอาบน้ำในอ่างน้ำแข็งกับคุณหมอบ้าง ? เพราะรักถึงแม้หนาวตายก็ยอม ถูกไหม ?

คังดงจู (Kang Dong Joo) จากเรื่อง “Romantic Doctor Kim”

หมอในฝันของคนไข้อีกหนึ่งคนสำหรับหมอคังดงจู (รับบทโดย ยูยอนซอก :Yoo Yeon Seok) ริมฝีปากที่แค่มองก็ใจสั่น ไม่ใช่แค่คนไข้หรอกที่หวั่นไหว รับประกันเลยว่าพยาบาลน่าจะไม่มีสมาธิอยู่กับงานได้ด้วยซ้ำถ้าหมอหล่อขนาดนี้

ชางมิน (Chang Min) จากเรื่อง “Emergency Couple”

รอยยิ้มและกล้ามท้องของคุณหมอชางมิน (รับบทโดย ชเวจินฮยอก : Choi Jin Hyuk) ทำให้อยากป่วยทุกวันเลยค่ะ

อีเฮซอง (Lee Hae Sung) จากเรื่อง “D-Day”

อีกหนึ่งคุณหมอที่กร้าวใจเหลือเกินสำหรับคุณหมออีเฮซอง (รับบทโดย คิมยองกวาง : Kim Young Kwang) ผมหยักศกยุ่งๆยิ่งมีเสน่ห์ในชุดเสื้อกาวน์บนร่างกายสุดกำยำ ไม่ว่าโรคอะไรความเซ็กซี่ของคุณหมอก็รักษาได้หมดเลย

คิมซองอู (Kim Seong Woo) จากเรื่อง “Medical Top Team”

สำหรับคุณหมอคิมซองอู ที่ได้หนุ่มชเวมินโฮ (Choi Minho) ทำให้เป็นบทคุณหมอที่ยังเด็กสดใสและหล่อไปอีกแบบ ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็ทำให้สาวๆหัวใจวายได้เลยทีเดียว

ต้องการแรงเสริมให้หัวใจ เราของมอบ GIF รูปนี้ให้คุณ

พัคฮุน (Park Hoon) จากเรื่อง “Doctor Stranger”

หนุ่มอีจงซอก (Lee Jong Suk) ในบทคุณหมอพัคฮุนคือดีมาก ทั้งขี้เล่น,เคร่งขรึม และโรแมนติก ผู้ชายคนเดียวจำเป็นต้องมีครบขนาดนี้ไหม!

เราไม่สามารถต้านทานเสน่ห์ของคุณหมอได้อีกแล้ว

ฮันแจจุน (Han Jae Joon) จากเรื่อง “Doctor Stranger”

ถึงแม้เรื่องนี้พัคแฮจิน (Park Hae Jin) จะรับบทเป็นคุณหมอฮันแจจุนที่บทร้ายหน่อย แต่ตัวร้ายคนนี้สาวๆคงเกลียดไม่ลง เพราะมาดที่นิ่งเคร่งขรึมของเขามันบีบหัวใจอย่างบอกไม่ถูกไม่แพ้หมอพัคฮุนเลยทีเดียว เอาหัวใจหนูไปเลยค่ะหมอ เอามีดผ่าตัดในมือหมอมากรีดไปเลยค่ะ!

กวักฮยอน (Kwak Hyun) จากเรื่อง “Hospital Ship”

คุณหมอคนล่าสุดที่ถูกบันทึกลงลิสต์นี้คือคุณหมอกวักฮยอน (รับบทโดย คังมินฮยอก : Kang Min Hyuk) ที่จะมาทำให้หัวใจของสาวๆเต้นรัวๆด้วยรอยยิ้มและออร่าแห่งความน่ารัก เอ้า! ลงเรือตามคุณหมอเลยค่ะ

ชมตัวอย่างซีรย์ Hospital Ship :

คุณหมอคนไหนในซีรีย์เกาหลีที่เราพลาดไปบ้างนะ ? บอกเรามาได้ในคอมเม้นเลย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X