8 วิดีโอที่พิสูจน์ให้เห็นว่าไอดอลเหล่านี้ มีพรสวรรค์มาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์เสียอีก!
2017-04-29 13:55:29
Advertisement
Pyramid Game

S.M. Entertainment เป็นอีกค่ายที่เต็มไปด้วยศิลปินซึ่งมีพรสวรรค์อย่างมากมาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ และเพราะเหตุนี้เองพวกเขาเลยสามารถแสดงศักยภาพและทำงานให้กับ SM ได้อย่างเต็มที่และง่ายขึ้นนั่นเอง

ชางมิน (Changmin) TVXQ

ชางมินได้เข้ามาอยู่ใน SM เนื่องจากชนะการประกวด SM Entertainment Best Youth Contest จากการคัพเวอร์เพลง “Polaris” ของ คังตะ (Kangta) ด้วยเสียงอันทรงพลังของเขา

ยุนโฮ (Yunho) TVXQ

ยุนโฮได้โชว์ความสามารถทั้งร้องและเต้นกับเพื่อนของเขาในวิดีโอพรีเดบิวต์ มันชัดเจนอยู่แล้วว่าเขามีพรสวรรค์ที่เป็นของขวัญซึ่งธรรมชาติให้มา เขายังถูกเรียกกว่า “Kings of K-Pop” อีกด้วย

ฮีชอล (Heechul) Super Junior

ฮีชอลโชว์พรสวรรค์ของเขาในการร้องเพลง ซึ่งเขาสามารถเข้าถึงอารมณ์และแสดงมันออกมาจากหัวใจได้อย่างเป็นธรรมชาติ

จงฮยอน (Jonghyun) SHINee

จงฮยอนสวมชุดนักเรียนแล้วมาโชว์ร้องเพลง “Once I was Around You” ของวง Toy เขาสามารถสื่อถึงความรู้สึกและอารมณ์ความเศร้าที่อยู่ในเพลงออกมาได้อย่างดี จริงๆความสามารถระดับนี้ดูจะเกินอายุของเขาด้วยซ้ำ จงฮยอนไม่ได้มีความสามารถทางด้านการร้องเพลงเท่านั้น แต่เขายังสามารถแต่งเพลงได้อีกด้วย เขาเคยแต่งเพลงให้กับ SHINee ,EXO, และ IU มาแล้ว

อนยู (Onew) SHINee

อนยูเคยคัพเวอร์เพลง “The One I Can’t Let Go” เมื่อสมัยที่เขายังเป็นเด็กฝึกของ S.M. เสียงที่ไพเราะเป็นเพียงแค่หนึ่งในหลายๆเหตุผลที่เขาได้เป็นนักร้องเสียงหลักให้กับ SHINee

ดีโอ (D.O) EXO

ดีโอเป็นที่รู้จักในเรื่องของเสียงที่นุ่มในสไตล์ R&B ของเขา ก่อนที่จะเดบิวต์เขาเคยคัพเวอร์เพลง “With You” ของ Chris Brown ซึ่งทำให้เห็นว่าเขาสามารถร้องเพลงในเร้นจ์ที่น่าทึ่งได้ นอกจากนี้เขายังเคยร้องเพลงของ Justin Bieber, Bruno Mars, และ Eric Benet ด้วย

แบคฮยอน (Baekhyun) EXO

แบคฮยอนคือหนึ่งในนักร้องเสียงหลักของ EXO เขาเกิดมาเพื่อเป็นนักร้องเสียงดีจริงๆ ความสามารถของเขานั้นฉายแววมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กเลยทีเดียว ในวิดีโอพรีเดบิวต์แบคฮยอนร้องเพลง “Love Foolosophy” ของ Jamiroquai กับวงดนตรีที่โรงเรียนของเขา

ซิ่วหมิน (Xiumin) EXO

ซิ่วหมินเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีความสามารถในการร้องเพลง แน่นอนว่าเขาผ่านการออดิชั่นกับ S.M ด้วยเสียงที่ไพเราะจับใจ

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X