8 รุกกี้เคป๊อปที่ถึงแม้จะเป็นน้องใหม่แต่แฟนคลับหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาพวกเขาดี
2017-09-30 17:56:30
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อเวลาเปลี่ยนไป สิ่งใหม่ก็เกิดขึ้นมากมาย รวมทั้งวงการเคป๊อปที่มีวงน้องใหม่เกิดขึ้นมากมาย ถึงแม้จะต้องแข่งขัน ทำงานหนัก แต่ไอดอลเหล่านี้ก็ไม่เคยละทิ้งความพยายามและพิสูจน์ให้เราได้เห็นว่าพวกเขาสามารถทำตามในสิ่งที่ตัวเองใฝ่ฝันไว้ได้แม้ว่าจะเหนื่อยเพียงใด และนี่คือ 8 วงรุกกี้น้องใหม่ที่ได้รับความรักแรงสนับสนุนจากแฟนคลับจำนวนมาก ไปดูกันดีกว่ามีวงในดวงใจของคุณกันหรือเปล่า

เพนตากอน (PENTAGON)

วงน้องใหม่จากค่าย Cube Entertainment ที่เดบิวส์ไปเมื่อปลายปี 2016 ประกอบด้วยสมาชิก 10 คนในชื่อ PENTAGON โดยแฟนรายการ “Pentagon Maker” อาจคุ้นหน้าคุ้นตาพวกเขามาก่อนหน้านี้แล้ว และรู้ถึงความสามารถของสมาชิกในวงนี้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเสียงอันทรงพลัง,สกิลการเต้นที่น่าประทับใจ และทีมเวิร์คที่แข็งแกร่ง ลีดเดอร์ของวงอย่าง ฮุย (Hui) และ แร็ปเปอร์ อีดอน (E Dawn) มีโอกาสได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ร่วมค่าย ฮยอนอา (Hyuna) เพลง “365 FRESH” ในนาม Triple H อีกด้วย

ความสามารถของเพนตากอนได้รับความสนใจมากขึ้นจากฝีมือการทำเพลงของฮุย ในรายการ “Produce 101 ซีซั่น 2” อย่างเพลง “Never” ที่ฮิตติดชาร์ต กลายเป็นเพลงโปรดของใครหลายคน

ฮุยยังมีส่วนร่วมในการทำเพลง “Energetic” เพลงเดบิวส์ของหนุ่มๆ วอนนาวัน (Wanna One) ที่กระแสดีจนติดชาร์ตและ all-kill ชาร์ตเรียลไทม์หลังจากที่ปล่อยเพลงออกมา

นอกจากยังมีเพลง “Like This” ของวงเองที่โชว์ทักษะการแต่งเพลงได้อย่างดีเยี่ยม แน่ใจได้เลยว่าเพลงของวงนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

พริสติน (PRISTIN)

วงเกิร์ลกรุ๊ปที่หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาสมาชิกในวงมาก่อนหน้านี้แล้ว เพราะพี่สโตน นายอง (Nayoung) และ คยอลคยอง (Kyulkyung) เคยเดบิวส์กับ I.O.I. มาก่อน และสมาชิกคนอื่นในวงก็เคยเป็นเด็กฝึกหัดที่ร่วมรายการ “Produce 101 ซีซั่น 1” เช่นกัน พริสตินได้รับความนิยมตั้งแต่ก่อนเดบิวส์ในฐานะ Pledis Girlz พวกเธอมีคอนเสิร์ตที่ทำให้แฟนๆรู้จักสมาชิกในวงมากขึ้น พริสตินมีส่วนร่วมในการทำเพลงเช่นเดียวกับวงร่วมค่าย Pledis Entertainment อย่าง เซเว่นทีน (SEVENTEEN) และ นิวอีสท์ (NU’EST)

อย่าลืมลองฟังเพลงใหม่ของพริสติน “We Like” ผลงานคัมแบคมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “Schxxl Out”

วอนนาวัน (Wanna One)

เด็กฝึกหัด 11 คนที่ได้รับเลือกจากโปรดิวเซอร์แห่งชาติจากรายการที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอย่าง “Produce 101 ซีซั่น 2” ต่อยอดความสำเร็จของพวกเขาด้วยความนิยมอย่างล้นหลามในฐานะไอดอลน้องใหม่ วอนนาวัน (Wanna One) เรียกว่าปลายทางความสำเร็จของพวกเขาเดินตามรอยรุ่นพี่อย่าง EBS เลยทีเดียว( EBS ย่อมาจาก EXO, BTS, และ SEVENTEEN) ไม่ว่าจะรายการโทรทัศน์,โฆษณา หรือสื่อหลากหลายรูปแบบ ชั่วโมงนี้ไม่มีใครมาแรงเท่าวอนนาวันอีกแล้ว ถึงแม้จะเป็นไอดอลหน้าใหม่ แต่ความนิยมนั้นไม่ธรรมดาเลย

สำหรับใครที่ยังไม่เคยฟังเพลงเดบิวส์ของพวกเขา ลองฟังดูแล้วคุณจะกลายเป็นวอนนาเบิล (WANNABLE) อย่างไม่ทันตั้งตัว

การได้ติดตามสมาชิกในรายการเป็นโอกาสที่ทำให้เรารู้จักสมาชิกแต่ละคนมากขึ้น และ ค้นพบความฮา ความน่ารักของแต่ละคนที่ยากจะห้ามใจไม่ให้ตกหลุมรักได้ อย่างในเพลง Wanna Be เวทีนี้ก็มีข้อความลับ ท่าเต้นมากมายที่วอนนาเบิลเท่านั้นล่ะที่จะเข้าใจ!

วีกิ มีกิ (Weki Meki)

วีกิ มีกิ เกิร์ลกรุ๊ปอีกหนึ่งวงที่มีสมาชิกจาก I.O.I อย่าง ยูจอง (Yoojung) และ โดยอน (Doyeon) รวมอยู่ในสมาชิกทั้ง 8 คน ของวงจากค่าย Fantagio ด้วยคอนเซ็ปต์เพลงจังหวะสนุกเต้นตามได้สไตล์สาวเกิร์ลครัช

อย่าพลาดเพลง “I Don’t Like Your Girlfriend” เพลงเดบิวส์ของวีกิมีกิเชียวล่ะ

ไม่ว่าจะแนวน่ารักสดใส หรือเซ็กซี่คาริสม่าแรง วีกิมีกิก็สามารถนะ

โกลเด้น ไชลด์ (Golden Child)

โกลเด้น ไชลด์ (Golden Child) บอยแบนด์จากค่าย Woollim Entertainment ที่กำลังได้รับความนิยมท่ามกลางไอดอลหน้าใหม่หลายวง โดยที่สมาชิกในวงไม่ได้เกี่ยวข้องกับรายการ Produce 101 พวกเขามีผลงานให้ติดตามก่อนเดบิวส์ทาง “W Project” ความหมายของชื่อวง ‘golden child’ คือเด็กที่จะเกิดมาทุกๆ 100 ปี พวกเขาอยากสร้างความประทับใจในวงการเคป๊อป ทำให้ผู้คนจดจำไปเป็นศตวรรษ หากใครอยากติดตามความฮาของโกลเด้น ไชลด์ เพิ่มเติม สามารถติดตามได้ทางรายการวาไรตี้อย่าง “2017 Woollim PICK” และ “Ring It! Golden Child” ทาง V Live

แฟนคลับคงรู้กันดีอยู่แล้วในเรื่องของสกิลวาไรตี้ของหนุ่มๆ และสำหรับเพลงเดบิวส์ “DamDaDi!” เสน่ห์ของพวกเขาก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้ใคร

และยิ่งตอกย้ำความชอบของชาวเน็ตเข้าไปอีกกับความสามารถแสดงบนเวทีที่เป๊ะแบบถอดมิวสิกวิดีโอมาแสดงสดไม่ขาดตกบกพร่อง

เจบีเจ (JBJ)

เจบีเจเป็นการรวมตัวกันของเด็กฝึกหัดจากรายการ “Produce 101 ซีซั่น 2” ที่ถึงแม้จะไม่ใช่ 11 คนแรก แต่พวกเขานั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เจบีเจกำหนดเดบิวส์ในวันที่ 18 ตุลาคมที่จะถึงนี้ พร้อมมีรายการเรียลลิตีโชว์ทาง M2 ให้เราได้ติดตามกันด้วย

สมาชิกของวงนี้ประกอบด้วย ควอนฮยอนบิน (Kwon Hyun Bin) นายแบบจากสังกัด YG K+ , ทาคาดะ เคนตะ (Takada Kenta) สมาชิกวงแดนซ์โคฟเวอร์ญี่ปุ่น G2H , คิมซังกยุน (Kim Sang Gyun ) มักเน่จากวง ToppDogg และ นัมแทฮยอน (Noh Tae Hyun) พี่ใหญ่ของวง สมาชิกวง HOTSHOT ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชม Produce 101 ด้วยความสามารถในการออกแบบท่าเต้นเพลง “Shape Of You” ของศิลปินชื่อดัง Ed Sheeran

นอกจากนี้ยังมีเจ้าของเสียงร้องอันไพเราะ คิมยงกุก (Kim Yong Guk) ที่เพิ่งโปรโมทร่วมกับ คิมชีฮยอนในมินิอัลบั้ม “the.the.the” ของต้นสังกัด Choon Entertainment คุณต้องไม่พลาดการแสดงนี้ของยงกุกในรายการ “Produce 101 ซีซั่น 2” ที่ยงกุกสามารถถ่ายทอดอารมณ์เพลงด้วยเสียงนุ่มทุ้มของเขาได้อย่างจับใจ

RAINZ

RAINZ เป็นอีกหนึ่งวงที่เกิดจากการรวมตัวกันของเด็กฝึกหัดจากรายการ “Produce 101 ซีซั่น 2” พวกเขาจะเดบิวส์ในเดือนตุลาคมนี้เช่นเดียวกับเจบีเจอีกด้วย แฟนคลับของหนุ่มๆสามารถติดตามรายการเรียลลิตี้โชว์ของพวกเขา “RAINZ TV” ทาง YouTube channel ได้ก่อนระหว่างรอพวกเขาเดบิวส์

ควอนฮยอนมิน (Byun Hyun Min) หนึ่งในสมาชิกของ RAINZ คงเป็นหนุ่มที่สร้างความประทับใจให้หลายคนจากทักษะอะโครบาติก ของเขา เห็นแล้วตื่นตาตื่นใจไม่แพ้เหล่าเด็กฝึกหัดคนอื่นในคลิปนี้เลย

นอกจากนี้ RAINZ ยังร่วมร้องเพลงประกอบซีรีย์เรื่อง Hospital Ship ในเพลง “Let It Go, Let It Be” อีกด้วย

The Boyz

วงสุดท้ายที่จะพูดถึงนี้เป็นอีกวงที่ได้รับความสนใจตั้งแต่ก่อนที่จะเดบิวส์เสียอีก เพราะพวกเขาเดินสายปรากฎตัวในรายการทั้ง ซอนอู (Sunwoo) ที่เป็นหนึ่งในนักเรียนจากรายการ “High School Rapper” และ ฮักนยอน (Hak Nyeon) ที่เข้าร่วมในรายการ “Produce 101 ซีซั่น 2” โดยวง The Boyz มีสมาชิกทั้งหมด 12 คน ภายใต้ต้นสังกัด Cre.Ker Entertainment นอกจากนี้พวกเขายังมีรายการวาไรตี้ Flower Snack ซึ่งสามารถติดตามได้ทางช่อง 1theK ใน YouTube channel

หลายคนอาจมองว่าสมาชิกในวงมีมากถึง 12 คนทำให้การแบ่งท่อนร้องนั้นลำบาก แต่ดูจากหน้าตา และความสามารถของสมาชิกในวงแต่ละคนก็คงไม่เป็นปัญหาเลย เพราะถึงท่อนร้องน้อยอย่างไร แฟนคลับก็พร้อมเทใจให้อยู่ดี เป็นห่วงก็แต่แฟนคลับนั่นแหละ ที่พอเดบิวส์แล้วจะเลือกเมนกันไม่ถูก

วิดีโอเรียกน้ำย่อยกันก่อน

ต่อด้วยภาพ GIF กับตายิ้มแสนสดใส

วงนี้คือวิชวลทั้งวงถูกไหม!

เลือกเมนไม่ถูกเลยทีเดียว น่ารักไปหมดเลย

ใครหัวใจเต้นแรงบ้างเนี่ย!

วงน้องใหม่วงใดที่เป็นขวัญใจของคุณอยู่ขณะนี้ บอกเรามาได้ในคอมเม้นเลยนะ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X