8 ภาพเหตุการณ์ ดาราเกาหลีกับการโชว์หวิวออกจอโดยไม่ตั้งใจ
2017-05-23 21:06:21
Advertisement
คลิก!!!

8 ภาพเหตุการณ์ ดาราเกาหลีกับการโชว์หวิวออกจอโดยไม่ตั้งใจ

ในระหว่างออกอากาศรายการ มักจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเป็นประจำ โดยในบรรดาเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่สร้างการจับตามองมากที่สุดก็คงไม่พ้นอุบัติเหตุโชว์หวิวออกโทรทัศน์อย่างไม่ตั้งใจ ทั้งชุดที่เลื่อนหลุด หรือชุดชั้นในโผล่ ซึ่งก็สร้างความอับอายให้กับดาราเป็นอย่างยิ่ง แม้กระทั่งเหตุการณ์ถอดเสื้อผ้าทั้งๆ ที่ไม่รู้ว่ากล้องเปิดอยู่ก็มีเหมือนกันค่ะ

วันนี้เราเลยรวบรวมภาพเหตุการณ์โชว์หวิวออกทีวีโดยไม่ตั้งใจของเหล่าดาราเกาหลีมาให้ชมกันค่ะ

 

เริ่มจากคนแรก คิมจองมิน เธอปรากฏตัวในฐานะนักขว้างลูกเปิดสนามในการแข่งขันของ Doosan Bears ใน '2015 Tire Bank KBO Pro Baseball' ที่จัดขึ้นที่ Jamsil Baseball Stadium เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา โดยในวันที่ คิมจองมินสวมเสื้อยืดแขนกุดทรงหลวม ซึ่งในระหว่างที่เธอกำลังกล่าวทักทายด้วยความยินดีนั้น เสื้อชั้นในของเธอก็โผล่ออกมา

 

ซูจี แห่ง Miss A ก็เกือบประสบเหตุโชว์หวิวออกจอเช่นกัน โดยซูจีได้ขึ้นโชว์เพลง 'Hush' ในงาน 'Gaon Chart K-Pop Awards' เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งในการเต้นที่ทรงพลัง สายของเดรสคล้องคอที่เธอสวมก็หลุดออกมา แต่โชคดีที่ซูจีจับเชือกเอาไว้ได้ทันและโชว์การแสดงจนจบลงด้วยดีโดยไม่แสดงความตกใจออกมาแต่อย่างใด

 

เหตุการณ์โชว์หวิวมักจะเกิดขึ้นบ่อยๆ ในรายการสด เช่นในรายของผู้ประกาศข่าวสาว จองดาอึน ในรายการ 'Good Morning Korea' ทางช่อง KBS 2TV ก็ประสบเหตุโชว์เสื้อชั้นในกลางรายการ โดยในระหว่างออกอากาศ สายเสื้อชั้นในของเธอก็ไหลออกมาห้อยอยู่ที่บริเวณต้นแขน ซึ่งจองดาอึนก็ดำเนินรายการตามปกติอย่างสุขุมและไม่ตกใจแต่อย่างใด

 

แม้แต่คังเยบินเองก็เคยเผชิญเหตุการณ์โชว์หวิวออกจอด้วยเหมือนกัน โดยคังเยบินสวมกระโปรงสั้นเข้าฉากในละครเรื่อง 'Wang's Family' ทางช่อง KBS 2TV และขณะที่เธอนั่งลงที่พื้น เธอก็หลุดโชว์กางเกงในสีแดงเต็มจอ แต่หลังจากนั้น คังเยบินก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า "ไม่ใช่กางเกงในค่ะ ฉันสวมกางเกงอีกตัวไว้ข้างในค่ะ"

 

คิมซองรยองโชว์หน้าอกในละครเรื่อง 'Queen's Flower' ทางช่อง MBC โดยในเรื่อง คิมซองรยองได้รับบทเป็น เรนาจอง ที่อยากจะเป็นดารา ซึ่งเมื่อมีโอกาสได้เข้าร่วมรายการที่ได้มาอย่างยากลำบาก คิมซองรยองก็แต่งตัวมาอย่างเต็มที่ แต่กลับถูกผู้หญิงอีกคนที่มาร่วมรายการด้วยกันถอดชุดของเธอออกเพราะใส่ชุดเดียวกับตัวเองมา

 

แม้กระทั่งไอดอลเองก็ยังเคยประสบเหตุการณ์นี้เช่นเดียวกัน โดยดงอู แห่ง Infinite เคยเข้าร่วมรายการ 'Law Of The Jungle' ทางช่อง SBS เมื่อเดือนมกราคม ที่่ผ่านมา ดงอูเผลอโชว์กางเกงชั้นในเพราะกางเกงไถลร่นลงขณะที่เขากำลังนั่งยองๆ กลางแคมป์ไฟ เผยให้เห็นกางเกงชั้นในกับก้นเต็มตา สร้างความตกใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

 

จองจุนฮาเดินทางมาเที่ยวประเทศไทยในรายการ 'Among Men' ทางช่อง SBS Plus โดยจองจุนฮาได้เปลี่ยนเสื้อผ้าหน้ากล้องที่กำลังถ่ายทอดสดการท่องเที่ยวอยู่ เพราะเหตุนี้ เลยทำให้ก้นของเขาออกอากาศไปทั่วประเทศเลยทีเดียว

 

พัคฮยอกควอนได้เข้าร่วมเล่นเกมตีหมอนในรายการ 'Infinity Challenge' ทางช่อง MBC เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยในระหว่างเล่นเกม กางเกงของเขาก็หลุดก้น เป็นเหตุให้กางเกงชั้นในของเขาโชว์หรากลางจอเลยทีเดียว ซึ่งสมาชิก Infinity Challenge ที่เห็น ต่างก็พากันเรียกว่าพัคฮยอกควอนว่า 'จัสติน บีเบอร์'

 

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X