7 เหตุผลสนับสนุนว่า เรน และ คิมแทฮี ต้องเป็นพ่อแม่ที่ดีที่สุดอีกคู่หนึ่งของวงการบันเทิง
2017-05-29 08:52:10
Advertisement
คลิก!!!

ประกาศข่าวดีออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับคู่รักคนดัง เรน (Rain) และ คิมแทฮี (Kim Tae Hee) ที่กำลังจะมีทายาทตัวน้อย ทำเอาเหล่าแฟนคลับตื่นเต้นไปตามๆกัน ที่จะได้เห็นเด็กน้อยน่ารักจากพ่อแม่หน้าตาดีและมากความสามารถอย่างหนุ่มเรนและสาวคิมแทฮี งานนี้ลูกของทั้งสองคงต้องเป็นเด็กที่มีความสามารถโดดเด่นแน่ๆ ก็ดูพ่อแม่ของเขาซะก่อน

วันนี้เราเลยมี 7 เหตุผลที่สนับสนุนว่าเรนและคิมแทฮีจะกลายเป็นพ่อแม่คนดังที่สามารถสนับสนุนลูกของพวกเขาได้ดีที่สุดมาให้ได้อ่านกัน

1. เรนและคิมแทฮีสามารถสอนลูกของพวกเขาให้รู้จักกับสิ่งสำคัญในชีวิตและความหมายของชีวิตคู่

ทั้งคู่คบกับมาอย่างยาวนานกว่า 5 ปี ก่อนตัดสินใจแต่งงาน (ระยะเวลา 2 ปีคือช่วงที่เรนเข้ากรมด้วย) ต้องเผชิญกับการรอคอย แต่นั่นกับทำให้ความรักของพวกเขางดงามและมีความหมาย เป็นคู่รักอีกคู่ที่น่าเอาเป็นแบบอย่าง

2. ลูกของเขาจะได้เข้าคลาสเรียนเต้นฟรีกับป๊ะป๋าเรน

เรนคืออีกหนึ่งศิลปินที่เรื่องเต้นไม่เป็นรองใคร และหากลูกของพวกเขาอยากเดินมาในสายไอดอล คงไม่มีใครเป็นครูสอนเต้นให้แก่เจ้าตัวน้อยได้ดีกว่าคุณพ่อเรนอีกแล้ว แทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นหนูน้อยเต้นเพลง "LA Song" ของคุณพ่อเลยล่ะ

3. นอกจากเรื่องเต้นแล้ว ป๊ะป๋าเรนยังจัดคลาสร้องให้อีกด้วย

เรนไม่ได้มีดีแค่เต้น แต่ทักษะการร้องเพลงของเขาก็น่าทึ่งด้วยเช่นกัน ลูกของพวกเขาจะได้รับคลาสเรียนทั้งเต้นทั้งร้องเลยทีเดียว ไปฟังเสียงเพราะๆของเรนกันได้ในเพลง "Brothers & Me" ที่ร้องร่วมกับลุงหมีคิมแทอู (Kim Tae Woo) และตาผัก JYP กันเลย 5555

4. ถ้าลูกอยากเป็นนักแสดง คุณพ่อเรนและคุณแม่คิมแทฮีก็สามารถเป็นครูสอนการแสดงให้ได้

คงไม่ต้องอธิบายอะไรมากเกี่ยวกับประสบการณ์ในด้านการแสดงของทั้งคู่ คงไม่มีใครสอนนักแสดงได้ดีกว่านักแสดงที่ผ่านงานมาอย่างโชกโชนอย่างเรนและคิมแทฮีได้อีกแล้ว นับว่าเป็นทีมแอคติ้งโค้ชในฝันเลยล่ะ แล้วใครกันที่จะได้เรียนการแสดงจากพวกเขาทั้งคู่ ถ้าไม่ใช่ลูกน้อยของเขา สอนกันได้ตั้งแต่ที่บ้านเลยทีเดียว

และนี่คือตัวอย่างผลงานการแสดงของคุณพ่อและคุณแม่ อยากดูเพิ่มไปหาดูเอาเอง แค่พิมพ์ชื่อพวกเขา ผลงานก็มีให้ติดตามจนขอบตาคล้ำ

คิมแทฮีจากเรื่อง Yong Pal

เรนจากเรื่อง My Lovable Girl

5. ลูกของพวกเขาจะได้เดินทางไปทั่วโลก

ด้วยความที่เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง เรนและคิมแทฮีกับการเดินทางย่อมเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ พวกเขาเดินทางไปยังบาหลีและอเมริกาด้วยกันสำหรับ งาน Annual Grammy Awards ครั้งที่ 57 และเป็นทริปฮันนีมูนของพวกเขาด้วย ลูกของพวกเขาเป็นนักเดินทางตั้งแต่ยังไม่คลอดเสียอีก อยากรู้จังว่าทริปแรกที่พวกเขาจะไปกันหลังจากที่ลูกน้อยลืมตาดูโลกคือที่ไหน

6. ปาร์ตี้วันเกิดของลูกน้อยจะกลายเป็นงานรวมเหล่าคนดัง

เรนและคิมแทฮีอยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน และพวกเขารู้จักคนดังมากมายแน่ เหล่าพี่น้าอาป้าลุงคงพร้อมใจกันมารับขวัญหลาน และนี่เป็นเรื่องดีที่จะปูทางไปสู่วงการบันเทิงหากลูกของพวกเขาต้องการเป็นนักแสดง

7. คุณพ่อสุดหล่ออย่างเรนอาจแต่งเพลงให้แก่ลูกของเขาเหมือนที่มีเพลงมอบให้ภรรยาสุดที่รัก

เรนได้เตรียมเพลงที่มีความหมายให้แก่คิมแทฮีในวันแต่งงาน ช่างเป็นสามีที่โรแมนติก และเขาจะกลายเป็นคุณพ่อที่อบอุ่นแน่นอน อยากรู้จังว่าเพลงที่เรนจะแต่งให้แก่ลูกของพวกเขาจะเพราะแค่ไหน

เหตุผลข้อไหนกันนะที่คุณคิดว่าทำให้ทั้งคู่กลายเป็นพ่อแม่ที่ดีสุดในหมูคนดัง ?

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X