7 สี เปิดโต๊ะรับ "ป๋ากิ๊ก" เมาท์ข่าวบันเทิง ใน "คันปาก" ทุกวันศุกร์ 08.45 น.
2014-10-21 16:46:29
Advertisement
คลิก!!!

       ช่อง 7 สี เติมความเข้มข้นเสิร์ฟความสุขให้แฟนๆ ด้วยการเปิดโต๊ะรายการ คันปาก ต้อนรับพิธีกรใหม่ แต่คุ้นเคย กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ พิธีกรมากความสามารถคืนสังเวียนรายงานเรื่องราวในแวดวงบันเทิง ร่วมเสริมทัพไปกับ 2 พิธีกร เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และ บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ที่รอลับฝีปากกันอย่าสนุกสนานโดย ป๋ากิ๊ก เผยว่า
       
       “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางช่อง 7 สี ที่ชวนผมมาทำหน้าที่อัพเดทความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงอีกครั้ง นับจากที่เคยทำหน้าที่แบบนี้มาเมื่อหลายปีก่อนในรายการ จมูกมด แต่ครั้งนี้มาเจอกับ เชียร์ และบ๊วย น้องๆ เก่งๆ ทั้งคู่ สำหรับผมคงไม่ต้องปรับอะไรมากเพราะวัยใกล้เคียงกัน อาจจะต้องอัพเดทข้อมูลอื่นๆ เพิ่มขึ้น อย่างน้อยเพื่อเตรียมพร้อมมานั่งร่วมวงสนทนาให้แฟนๆ คันปาก ได้สนุกสนานกับข่าวคราว และความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงอย่างเต็มอิ่ม สำหรับใครที่คิดถึงลีลาสนุกๆ รอพบพวกเรา ผม น้องเชียร์และบ๊วย ในรายการ คันปาก ทุกวันศุกร์ เวลา 08.45 น. ทางช่อง 7 สี”
       
       ติดตามชมรายการ คันปาก ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.45น.-09.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี สำหรับใครที่พลาดชมสดๆ สามารถติดตามชมย้อนหลังได้ทาง www.bugaboo.tv


ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X