7 สิ่งที่ทำให้ประเทศเกาหลีใต้นั้น ดีกว่าที่ไหนๆ ในโลก
2015-12-01 12:38:21
Advertisement
Pyramid Game

7 สิ่งที่ทำให้ประเทศเกาหลีใต้นั้น ดีกว่าที่ไหนๆ ในโลก

 

คุณเคยสงสัยกันไหมว่าประเทศเกาหลีใต้ที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงนี้นั้น จะดีกว่าประเทศอื่นๆ ในโลกนี้ตรงไหนกันบ้าง?

และด้านล่างนี้คือ 7 สิ่ง ที่ประเทศเกาหลีใต้นั้น ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้นำในระดับโลกตอนนี้!

 

1. สายการบิน

สายการบินจากประเทศเกาหลีใต้นั้น ถือว่าเป็นสายการบินที่ไร้ที่ติสำหรับนักเดินทางจากทั่วโลก ทั้งในเรื่องของหน้าตาที่สวยงามและการบริการอย่างมืออาชีพของเหล่าพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน

 

2. ศัลยกรรมพลาสติก

พวกเขามีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกเกี่ยวกับการให้บริการศัยกรรมพลาสติก ศัลยแพทย์ชาวเกาหลีใต้เป็นที่รู้จักในเรื่องของฝีมือการทำที่ดีที่สุด แถมยังมีการจัด "ทัวร์ศัลยกรรม" ขึ้นในประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย

 

3. ทำงาหนักและดื่มหนัก

คนเกาหลีใต้นั้นทำงานเกือบ 10 ชั่วโมงต่อวัน ซึ่งเกินกว่าค่าเฉลี่ยของทาง OECD นอกจากนั้นการดื่มหนักยังเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมในวัยทำงานของชาวเกาหลี โดยปราศจากผลกระทบในเชิงลบต่อการทำงานใดๆ

 

4. การใช้เครดิตการ์ด

ประเทศเกาหลีใต้ติดอันดับต้นๆ ของประชากรที่มักจะใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิต และมีจำนวนผู้ใช้สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งทศวรรษที่ผ่านมา

 

5. เกมสตาร์คราฟต์

ไม่เพียงแค่เกมสตาร์คราฟต์จะได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น แต่คุณยังสามารถทำเงินได้อย่างมากมายจากการเล่นเกมนี้กันอีกด้วย

 

6. เครื่องสำอาง

เนื่องจากว่าเป็นประเทศที่ให้ความสำคัญต่อเรื่องความงามด้านกายภาพเป็นอย่างมาก มันจึงอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้ประเทศเกาหลีใต้นั้น เป็นผู้นำในเรื่องของนวัตกรรมเครื่องสำอางขึ้นมาในตอนนี้

 

7. การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต

ด้วยอัตราที่ 80%+ ของการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตจากทั่วประเทศเกาหลีใต้ ทำให้กลายเป็นอัตราสูงสุดในการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตของโลก ซึ่งเทคโนโลยีนี้ก็ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันผของผู้คนชาวเกาหลีใต้ไปซะแล้ว

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X